02/08/2014 19:17 GMT+7

SynSytle đưa tai nghe Nhật Audio - Technica vào VN

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Bên cạnh một số thương hiệu tai nghe nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam như SkullCandy, Sennheiser, Beats..., thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Audio-Technica bắt đầu bước vào thị trường qua SynStyle.

0AoJBzKo.jpg
Dây cáp kéo ra từ một bên, tiện lợi khi cần kéo dài hay rút ngắn - Ảnh: Phong Vân

Khởi đầu từ sản xuất máy hát đĩa than năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản, Audio - Technica đã tạo được dấu ấn trên bản đồ thiết bị âm thanh trong 52 năm qua, trở thành thương hiệu tai nghe hàng đầu Nhật Bản trong năm năm (2009-2013).

Từ những năm 1990, Audio - Technica là một trong những nhà sản xuất tai nghe và micro lớn nhất thế giới, được sử dụng cho các chương trình âm nhạc.

Hiện nay, công ty mở rộng dãy sản phẩm của mình từ các nhóm tai nghe không dây và có dây, micro và bộ khuếch đại âm thanh (amplifier). Audio - Technica cũng là thương hiệu đứng sau các sự kiện lớn như Grammy trong 10 năm qua, Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Olympic mùa đông vào năm 1996, 2000, 2002, 2004, 2008, 2012...

Tiếp cận thị trường Việt Nam lần đầu tiên, Audio - Technica không ngần ngại giới thiệu đến 32 mẫu tai nghe gồm các dạng tai nghe headphone và earphone (tai nghe trong), thuộc các phân khúc dành cho người dùng chuyên nghiệp (DJ, game thủ, giải trí), người dùng phổ thông, hay tập luyện thể thao ngoài trời. Mức giá của nhóm sản phẩm trải dài từ 1 - 5,5 triệu đồng.

Thử nghiệm một số mẫu tai nghe Audio - Technica như dòng DJ (chuyên nghiệp) và WM, S Series (thời trang), ngoài chất lượng âm thanh được chú trọng, thiết kế tinh tế và thuận tiện như màu sắc, đệm chụp tai và vòng đeo vừa vặn vòm tai, dây cáp được thiết kế kéo rút chống rối. Một số mẫu tai nghe gắn trong (earphone) thuộc dòng Player thích hợp cho các hoạt động ngoài trời với kết cấu ôm theo vành tai, chống thấm nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện công bố thương hiệu Audio - Technica đến Việt Nam thông qua Công ty SynStyle:

DO7chUSz.jpg
Tai nghe đeo ngoài (headphone) Audio-Technica có nhiều màu sắc trẻ trung - Ảnh: Phong Vân
PUDnEBO8.jpg
Bộ khuếch đại âm thanh (amplifier) cho headphone từ Audio-Technica - Ảnh: Phong Vân
7YaM9fcV.jpg
Tai nghe trong (earphone) có thiết kế ôm theo vành trong của tai, giảm tạp âm - Ảnh: Phong Vân
B79vtWEg.jpg
Một số mẫu tai nghe chú trọng âm bass từ Audio-Technica - Ảnh: Phong Vân
ukggwiCw.jpg
Ảnh: Phong Vân
sQqX9yWE.jpg
Một mẫu tai nghe đeo trong (earphone) có thiết kế ôm theo vành tai ngoài dành cho các hoạt động ngoài trời - Ảnh: Phong Vân
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên