Suzuki đang tập trung cho phân khúc xe giá rẻ, nên những 'siêu xe' của họ hiện tại đều chỉ là ý tưởng - Ảnh: Suzuki
Suzuki Vision Gran Turismo Concept vừa được họ trình làng có thể coi là ý tưởng hoàn mỹ trên lý thuyết khi tận dụng những ưu điểm lớn nhất mà cả ôtô và môtô Suzuki sở hữu.
Về thiết kế, Suzuki Vision Gran Turismo Concept mang đậm chất... Swift mui trần nhưng với một bộ khung cơ bắp, hào nhoáng nhất có thể. Đầu xe mang đúng chất Swift Sport với tản nhiệt lớn, hốc gió gắn cản trước hay đèn pha đặt trên bộ khung cơ bắp. Ca pô khá dài (xét tới việc động cơ chính đặt giữa thay vì nằm tại đây), kính chắn gió rộng không cột trước hay đèn hậu LED kèm bộ khuếch tán khổng lồ phía sau là một số điểm nhấn chính.
Mũi xe Suzuki Vision Gran Turismo vẫn gây liên tưởng tới... Swift - Ảnh: Suzuki
Hệ thống ống xả cho thấy rõ bản chất của chiếc xe thể thao - Ảnh: Suzuki
Cabin xe chỉ có 2 ghế ngồi cực kỳ thoáng đãng, phía trước là táp lô khá đơn giản với màn hình hiển thị hình ảnh thu về từ camera thế chỗ gương bên, vô lăng hình chữ U tích hợp lẩy chuyển số và bảng đồng hồ kỹ thuật số trong suốt. Xe không có màn giải trí trung tâm.
Nội thất Suzuki Vision Gran Turismo chú trọng vào trải nghiệm lái thuần túy - Ảnh: Suzuki
Chiếc xe thể thao mui trần trọng lượng nhẹ kết hợp động cơ 1.340 cc 4 xy-lanh của chiếc môtô danh tiếng Hayabusa với 3 mô tơ điện (2 trước, một sau) cho tổng công suất 426 mã lực và mô-men xoắn 610 Nm cùng trải nghiệm âm thanh "miễn chê".
Ngoài ra, trái tim nhỏ nhắn và công nghệ xe đua cũng giúp Suzuki Vision Gran Turismo Concept, trên lý thuyết, chỉ nặng 970kg. Đây là lần thứ 2 Suzuki đưa động cơ Hayabusa lên xe 4 bánh sau concept có tên Suzuki GSX-R/4 2001, tuy nhiên cũng giống như ý tưởng trước đây siêu xe mới cũng chỉ nằm ở thế giới kỹ thuật số, cụ thể lần này là trong tựa game Gran Turismo 7 mà thôi.
Siêu xe ý tưởng mới của Suzuki ra mắt trong tựa game Gran Turismo 7 độc quyền cho hệ máy Playstation
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận