08/06/2016 05:03 GMT+7

Superman phiên bản truyền hình 
sẽ “giải cứu” Supergirl ?

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TT - Trong mùa hai loạt phim Supergirl của Đài CBS (nay đã chuyển qua cho Hãng CW), chàng Superman sẽ có một nhiệm vụ đặc biệt. Vai diễn đang ráo riết tuyển chọn ngôi sao.

Melissa Benoist trong vai nữ siêu nhân - Ảnh: CBS
Melissa Benoist trong vai nữ siêu nhân - Ảnh: CBS

Supergirl phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, có lượng người xem tương đối cao (12,96 triệu) trong tập đầu tiên.

Dù sụt gần một nửa ở tập cuối cùng (6,11 triệu) vào tháng 4 vừa rồi nhưng nhìn chung, Supergirl vẫn là một trong những phim truyền hình mới có sức hút nhờ dàn sao trẻ. Khán giả và nhà phê bình đều đánh giá cao diễn xuất tự nhiên của Melissa Benoist trong vai nữ siêu nhân.

Nhân vật Supergirl từng được Hãng truyện tranh DC tạo ra từ năm 1959 với bộ đồng phục ba màu (xanh, vàng, đỏ) y hệt Superman. Năm 2007, Hãng CW từng giới thiệu Supergirl trong loạt phim Smallville nhưng nhân vật chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho chàng Superman.

Thành công của Smallville dưới trướng CW (kéo dài gần 5 năm trên tổng số 10 năm loạt phim tồn tại) đã khiến Hãng CBS quyết định “trao trả” Supergirl về cho bậc thầy. Để làm mới mùa hai, CW quyết định chọn nhân tố Superman góp mặt trong hai tập đầu nhằm lôi kéo sự tò mò của người hâm mộ.

Lần cuối cùng người hâm mộ thấy Superman là trong Smallville do Tom Welling đóng 5 năm trước. Nhà sản xuất tin rằng sự xuất hiện của Superman trên màn ảnh nhỏ ít nhiều có ý nghĩa đặc biệt với Supergirl, cũng như với khán giả xem truyền hình.

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên