30/08/2013 07:55 GMT+7

Súng cướp cò, một người chết, hai người tự tử

PHAN TUÂN - THÀNH LAM
PHAN TUÂN - THÀNH LAM

TT - Trong lúc tìm kiếm súng cất giấu, một khẩu súng cướp cò khiến một người chết. Hai người còn lại uống thuốc diệt cỏ tự tử sau đó.

Chiều tối 29-8, đại tá Trần Văn Viên, trưởng Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk), cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ súng cướp cò khiến một người chết, hai người tự tử tại buôn Mnang Dơng (xã Yang Mao, huyện Krông Bông).

Theo điều tra ban đầu, ngày 28-8, ba người gồm Y Rung Byă, Y Oen Mdrang và Y Glê Byă (đều trú tại buôn Mnang Dơng) rủ nhau vào rừng thuộc địa phận Vườn quốc gia Chư Yang Sin để săn thú thì gặp lực lượng kiểm lâm đi tuần.

Ba người giấu súng kíp tự chế vào bụi rậm.

Khi lực lượng kiểm lâm đi xa, cả ba quay lại lấy súng và trong lúc tìm kiếm súng, một khẩu súng bị cướp cò, nổ trúng ngực Y Rung Byă khiến anh này tử vong tại chỗ.

Y Oen Mdrang và Y Glê Byă đưa thi thể Y Rung Byă về nhưng khi đến một cái rẫy trong buôn, cả hai để nạn nhân ở lại và lấy rượu ra uống.

Trong lúc uống rượu, do sợ hãi, Y Oen Mdrang và Y Glê Byă đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Sáng 29-8, vợ của Y Glê Byă lên rẫy và phát hiện hai người trong tình trạng nguy kịch. Y Glê Byă chết sau khi được người dân đưa về buôn, trong khi Y Oen Mdrang đang được điều trị tại bệnh viện.

PHAN TUÂN - THÀNH LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên