20/12/2013 05:55 GMT+7

Sức khỏe Phi Long - Phi Phụng tiến triển tốt

MINH MẪN
MINH MẪN

TT - Ngày 19-12 TS.BS Trương Quang Định, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), cho biết sức khỏe cặp song sinh dính nhau phức tạp được tách rời đang tiến triển khá tích cực.

“Với Phi Phụng, sau cuộc phẫu thuật đóng thành ngực và bụng thì vết mổ tốt. Các mảnh da ghép hai bên ngực mọc tốt. Bé đã được rút ống dẫn lưu ổ bụng. Các thông số sinh học bình thường. Chúng tôi chuẩn bị giảm thông số máy thở và đã tăng lượng sữa bơm cho Phụng”, bác sĩ Định nói.

Trong khi đó, người anh là Phi Long khỏe mạnh, vết khâu của Long đã được cắt hết chỉ. “Mỗi ngày bé được nuôi 1.000ml sữa. Các bác sĩ chuẩn bị tăng chế độ dinh dưỡng cho Long để bé tăng cân. Với sức khỏe hiện tại, chúng tôi sẽ cân nhắc chuyển Phi Long xuống phòng hồi sức”, bác sĩ Định cho biết thêm.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Phẫu thuật đóng thành ngực cho Phi Phụng thành côngHai bé song sinh được tách rời đều đang thở máy Mổ tách rời cặp song sinh dính nhau: Gần 12 giờ tìm điều kỳ diệu Đã tách rời cặp song sinh dính ngực “Không hối hận vì đã sinh con”Một bé đã được uống nước đườngPhi Phụng đã khóc, Phi Long nắm được tay mẹ

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên