11/12/2014 10:04 GMT+7

Sức khỏe bé bị bà ngoại bạo hành đã chuyển biến tốt

T. LŨY
T. LŨY

TT - Bác sĩ Tạ Vũ Quỳnh (BV Nhi Đồng Cần Thơ) cho biết hiện nay qua siêu âm thấy bụng bé chỉ còn ít dịch và đã được rút ống lấy dịch ổ bụng.

Ngày 10-12, thông tin từ khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ cho biết tình hình sức khỏe bệnh nhi Khương Nguyễn Minh Khôi (ở ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, Bạc Liêu) đã có chuyển biến khá tốt so với lúc mới nhập viện. 

Bác sĩ Tạ Vũ Quỳnh - phó khoa ngoại - cho biết hiện nay qua siêu âm thấy bụng bé chỉ còn ít dịch và đã được rút ống lấy dịch ổ bụng. Bé đã bớt đau đớn từ các vết thương phần mềm và ăn được cháo, uống sữa. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, bé vẫn cần phải được chăm sóc, theo dõi 3-4 ngày tới tại bệnh viện.

Hiện tại bé Khôi được hưởng hoàn toàn chế độ theo diện bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi do trước đó bé được chuyển tuyến từ Bạc Liêu. Tại bệnh viện bé Minh Khôi được rất nhiều người quan tâm, nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến những vết thương trên cơ thể một đứa bé mới 2 tuổi.

Tại Bạc Liêu, nơi xảy ra vụ việc bà ngoại hành hạ bé Minh Khôi (Tuổi Trẻ ngày 9-12), Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh cũng đã đến gia đình nơi bé sinh sống để thăm hỏi, hỗ trợ, đồng thời phối hợp với cơ quan công an nhanh chóng làm rõ vụ bạo hành trẻ em thương tâm này.

 

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên