04/12/2015 09:18 GMT+7

​Suất chiếu phim Nước 2030 đông nghẹt khán giả

MAI NGUYỄN
MAI NGUYỄN

TTO - Suất chiếu miễn phí phim "Nước 2030" vào tối 3-12 trong khuôn khổ diễn ra Liên hoan phim VN tại TP.HCM chật cứng khán giả. Nhiều người dù có vé mời nhưng cũng đành ra về vì rạp hết chỗ.

 

Dòng người nô nức đứng chờ vào xem phim Nước 2030 - Ảnh: Mai Nguyễn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đạo diễn phim Nước 2030 Nguyễn Võ Nghiêm Minh cho biết ông dù vui khi tác phẩm của mình bất ngờ được nhiều người đón nhận, nhưng cảm xúc chủ yếu vẫn là "khó xử" khi nhiều người dù có vé mời vẫn không được vào xem phim.

“Sự việc này thật sự nằm ngoài ý muốn và khả năng của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những bạn có vé mời nhưng không được vào xem phim”, đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh bày tỏ.

Rạp chiếu phim phải xếp thêm ghế, nhiều người phải ngồi ở đường đi, thậm có người phải đứng suốt buổi chiếu để được thưởng thức bộ phim ghi được nhiều dấu ấn tại nhiều liên hoan phim quốc tế. Một số người dù có vé mời nhưng cũng phải tiếc nuối ra về vì không còn chỗ.

Nhiều người phải đứng phía sau các hàng ghế, ngồi trên các ghế xếp thêm để thưởng thức phim - Ảnh: Mai Nguyễn.

Anh Giáp Văn Út (ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM) là một trong số những người tuy có vé mời nhưng phải ra về mà không được xem phim. Anh chia sẻ:

“Tuy có buồn và hơi bức xúc nhưng thật ra tôi cũng thấy vui khi điện ảnh VN vẫn có những bộ phim gây tiếng vang và có sức hút đến thế. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng.

Tuy nhiên tôi mong rằng lần sau ban tổ chức Liên hoan phim sắp xếp và tính toán tốt hơn để không lặp lại tình trạng này nữa”.

Bạn Phạm Hoàng Minh Thy và Nguyễn Thị Minh Tâm (ĐH KH XH&NV TP.HCM) cho rằng nên có những suất chiếu bổ sung cho những người có vé mời nhưng không được vào xem.

“Chúng tôi phải tốn công sức để có vé, còn phải chờ đợi để được vào xem nhưng rốt cuộc lại phải ra về”, bạn Minh Thy nói.

Là một trong số những người phải đứng suốt cả buổi chiếu phim, anh Nguyễn Trần Anh Tuấn (Q.3, TP.HCM) cho rằng tuy không được thoải mái nhưng chất lượng bộ phim rất xứng đáng.

“Đây là điều tôi hằng mong chờ ở nền điện ảnh VN. Tôi cũng hơi bất ngờ khi một bộ phim không mang tính chất giải trí lại thu hút đông đảo người xem đến thế”, anh Tuấn cho biết.

500 nghệ sĩ đổ bộ liên hoan phim Việt Nam 2015

MAI NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên