19/12/2016 05:54 GMT+7

​Suarez lập cú đúp, Barca đại thắng Espanyol

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 19-12 (giờ VN), cú đúp bàn thắng của siêu sao Luis Suarez đã góp công giúp Barca đá bại đội bóng cùng thành phố Espanyol 4-1 trên sân Nou Camp ở vòng 16 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Suarez ăn mừng bàn thắng vào lưới Espanyol. Ảnh: REUTERS
Suarez ăn mừng bàn thắng vào lưới Espanyol. Ảnh: REUTERS

Chỉ 18 phút sau khi bóng lăn, Barca đã cụ thể hóa sự vượt trội về thế trận bằng bàn thắng mở tỉ số của Luis Suarez. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Andreas Inesta với đường chuyền dài cực kỳ chính xác cho Suarez thoát xuống đối mặt với thủ thành Diego Lopez.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Barca tiếp tục chiếm giữ thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Nhưng phải đến phút 67, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tác giả pha lập công này vẫn là Luis Suarez với cú đá bồi cận thành chuẩn xác.

Chỉ 2 phút sau, Jordi Alba dứt điểm chính xác sau nỗ lực đi bóng của Lionel Messi, ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca. Đến phút 79, David López lập công rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Espanyol trước khi Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 90.

Với chiến thắng này, Barca có trong tay 34 điểm, giành lại vị trí nhì bảng từ tay Sevilla (33 điểm) đồng thời thu ngắn cách biệt điểm số với đội đầu bảng R.M xuống còn 3 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Espanyol