08/08/2014 19:18 GMT+7

Suarez hồi hộp chờ phán quyết của CAS

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 8-8 (giờ VN), tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã rời khỏi Tòa án thể thao quốc tế (CAS) tại Lausanne (Thụy Sĩ) nhưng vẫn chưa biết liệu có được giảm án phạt cấm 4 tháng hoạt động bóng đá hay không?

Trước đó, vào chiều 8-8 (giờ VN), Luis Suarez đã đến tòa, trong trang phục quần jeans và áo sơ mi carô. Anh tỏ ra bình tĩnh và không nói gì với rất nhiều phóng viên đang chờ bên ngoài tòa. Đến tối, Suarez rời khỏi tòa trong khi vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Theo dự kiến, có thể khuya nay (giờ VN), CAS sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, báo chí phương Tây cho rằng có lẽ phải đến đầu tuần sau mới có quyết định chính thức của CAS.

Tại World Cup 2014, Luis Suarez đã cắn vào vai trung vệ Ý Giorgio Chiellini trong trận Uruguay gặp Ý ở vòng bảng. Với hành động này, Luis Suarez bị FIFA cấm 4 tháng hoạt động bóng đá và 9 trận đấu trong màu áo tuyển Uruguay. Liên đoàn bóng đá Uruguay và Suarez đệ đơn kháng án lên FIFA nhưng bị bác. Nay Suarez và luật sư Alejandro Balbi đệ đơn lên CAS đòi giảm múc án 4 tháng hoạt động bóng đá.

Trang Goal dẫn lời luật sư Balbi: "Sẽ hợp lý nếu giảm án cấm hoạt động bóng đá thay vì giảm án cấm thi đấu các trận quốc tế bởi vì nếu cấm Suarez tập luyện cùng các đồng đội là vi phạm thô bạo quyền cơ bản". AFP cho biết các luật sư của Suarez rất tin tưởng vào việc anh được giảm án và có thể thi đấu trở lại từ ngày 25-8.

Vừa qua, Luis Suarez đã chuyển từ Liverpool sang Barcelona với giá 95 triệu euro. Nếu như không được CAS giảm án phạt, Suarez sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10-2014 và vẫn đủ tư cách tham dự trận Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona vào ngày 26-10.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên