28/06/2012 08:06 GMT+7

Sự thật clip Quyền Linh bị bắt: Chỉ là đóng phim!

S.BÌNH - Đ.THANH
S.BÌNH - Đ.THANH

TT - Trưa 27-6, cư dân mạng xôn xao về một video clip ngắn cho thấy nam diễn viên Quyền Linh bị công an chặn xe kiểm tra và phát hiện tàng trữ “hàng cấm”.

iTrtDfNY.jpgPhóng to
Quyền Linh bị công an chặn xe kiểm tra và phát hiện tàng trữ hàng cấm (ảnh từ clip)

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn, trưởng Công an Q.7, khẳng định không hề có chuyện Quyền Linh bị công an bắt giữ vì liên quan đến hàng cấm như trên mạng xôn xao, mà đó là một cảnh quay trong một chương trình nào đó do nam diễn viên này đang đóng.

Chiều cùng ngày, tại nhà riêng của diễn viên Quyền Linh (huyện Nhà Bè, TP.HCM), anh cho biết: “Linh vừa xem đoạn clip xong, thật không tin những lời bàn về clip là sự thật. Đó chỉ là một cảnh quay giả định, có Linh đóng vai trong một lần bị bắt oan vì buôn bán ma túy. Cảnh quay nói về trải nghiệm của Linh khi bị oan sai như thế, Linh sẽ vượt qua như thế nào để chứng minh vô tội. Cảnh diễn trong clip trên thuộc một chương trình của kênh truyền hình ANTV”.

Quyền Linh cho biết thêm: “Cảnh phim trên được quay ngày 25-6 tại Q.2, lúc đó có rất nhiều người xung quanh cầm điện thoại quay và chụp nên rất có thể một khán giả nào đó đã ghi hình và tung lên mạng”.

S.BÌNH - Đ.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên