13/04/2013 09:45 GMT+7

Sử dụng CMND giả... Tổng thống Putin

DUY TRÂN (Theo Telegraph)
DUY TRÂN (Theo Telegraph)

TTO - Một khách đi tàu đã bị bắt vì sử dụng CMND có tên và hình ảnh của... Tổng thống Nga Putin!

iqLyIyPY.jpgPhóng to

Tấm thẻ CMND giả Tổng thống Putin - Ảnh: Reuters

Theo báo Anh Telegraph, một hành khách đã bị các thanh tra cảnh sát Đức bắt giữ khi đang đi trên một chiếc tàu hỏa vì sử dụng CMND giả ghi tên và in hình ảnh của Tổng thống Nga Putin.

Theo đó, chàng trai có nguyên quán ở Đức Lucas Baier (27 tuổi) có vẻ ngoài khá giống tổng thống Nga, đã đưa thẻ CMND giả này cho các nhân viên soát vé khi đang trên chuyến tàu từ Salzburg đến Munich. Ngay sau đó, anh này bị bắt và tấm thẻ CMND giả tất nhiên cũng bị tịch thu.

Chính quyền Latvia - nơi cấp được ghi trên tấm thẻ CMND này, sau khi được yêu cầu kiểm tra đã trả lời đây chỉ là một “tấm thẻ giả mạo”. Đồng thời bác bỏ các thông tin rằng tấm thẻ ban đầu thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo nước Nga.

“Tất cả các giấy tờ của Latvia đều được đăng ký chính thức và mỗi loại đều chỉ có một dãy số duy nhất - chính quyền Latvia thông báo - Không có CMND nào từng được cấp cho tổng thống Nga”.

Trong khi đó, chàng trai có tên Baier cho biết đã mua tấm thẻ CMND này tại một chợ trời ở Nga sau khi bạn bè nói rằng anh ấy khá giống Tổng thống Putin.

Ngay sau sự việc, Baier được thả và bị cảnh cáo sẽ bị phạt nặng nếu tiếp tục sử dụng thẻ CMND tương tự.

DUY TRÂN (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên