25/04/2014 04:38 GMT+7

Sturridge bình phục trước trận đại chiến với Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tin vui đến với Liverpool khi tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đại chiến với Chelsea ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới (27-4).

Daniel Sturridge dính chấn thương gân khoeo trong trận đại chiến với Manchester City hôm 13-4, trận đấu Liverpool giành chiến thắng 3-2 để nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Và sau hơn một tuần nỗ lực điều trị, chấn thương của Sturridge đã hồi phục và anh sẵn sàng trở lại để đương đầu với đội bóng cũ Chelsea trong trận đại chiến trên sân Anfield vào chủ nhật 27-4 tới.   

Phát biểu trong cuộc họp báo vào hôm qua (24-4), Sturridge cho biết: "Chấn thương của tôi đã bình phục. Tuy nhiên, việc tôi có được ra sân vào chủ nhật tới hay không còn tùy thuộc vào quyết định của HLV. Chúng ta hãy chờ xem".

Daniel Sturridge là chân sút số 2 của Liverpool ở mùa giải năm nay (sau Luis Suarez) với 20 bàn thắng sau 26 trận. Vì thế, sự trở lại của anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool trong hành trình chinh phục chức vô địch Premier League đầu tiên sau 24 năm.  

Trái với Liverpool, Chelsea đang gặp khó khăn về lực lượng do chấn thương và án treo giò. Cụ thể, Chelsea sẽ không có thủ môn Petr Cech, trung vệ đội trưởng John Terry do chấn thương. Còn tiền vệ phòng ngự Ramires cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, tiền vệ dẫn dắt lối chơi Eden Hazard, tiền đạo Samuel Eto'o cũng đang phải dưỡng thương và chưa chắc kịp hồi phục để góp mặt ở trận đấu quan trọng này.

Trận Liverpool - Chelsea trên sân Anfield vào tối chủ nhật tới (27-7) được xem là trận chung kết của mùa giải. Với 5 điểm ít hơn so với Liverpool (80 điểm), Chelsea chỉ có một cửa duy nhất là phải thắng thì mới có cơ hội vô địch.

Còn với Liverpool, chỉ cần không thua ở trận đấu này, họ sẽ chính thức loại Chelsea ra khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên