19/05/2015 05:51 GMT+7

Sterling yêu cầu được rời Liverpool

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Raheem Sterling đã khiến những người yêu mến Liverpool thất vọng bằng tuyên bố anh muốn rời Liverpool vào mùa hè năm nay.

Raheem Sterling, 20 tuổi, hiện còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6-2017. Trong thời gian qua, Liverpool đã nhiều lần đề nghị Sterling gia hạn hợp đồng mới với mức lương tăng gấp ba (từ 35.000 bảng lên 100.000 bảng/ 1 tuần) nhưng tiền vệ này đều từ chối.

Do không chịu gia hạn hợp đồng nên Sterling bị một số người chế giễu là “tham tiền” và liên tục bị các CĐV Liverpool lăng mạ trong thời gian qua. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC, Sterling cho biết anh không gia hạn hợp đồng với Liverpool vì muốn đến đội bóng khác để có cơ hội giành danh hiệu vô địch chứ không phải vì chuyện tiền bạc.

Cách đây vài ngày, đội trưởng Steven Gerrard cũng đã lên tiếng khuyên Sterling nên gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại Liverpool, nhưng tiền vệ này cũng đã để ngoài tai. Gerrard cho biết: “Sterling nên ký hợp đồng mới. Không ai có thể phù hợp với anh ấy như HLV Brendan Rodgers. Rodgers là một HLV tuyệt vời và ông ấy đặt rất nhiều thời gian, công sức cho sự phát triển của một cá nhân. Mối nguy hiểm của các cầu thủ trẻ là họ đi quá nhanh và muốn đến một CLB khác chỉ để làm số 1”.

Dự kiến vào thứ 6 tuần này, Sterling sẽ gặp giám đốc điều hành đội Liverpool Ian Ayre và HLV Brendan Rodgers để yêu cầu được ra đi.

 CLB Liverpool vẫn chưa có phản ứng gì sau thông tin này. Nhưng theo lời HLV Rodgers, Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, và nếu CLB không muốn bán, Sterling không thể ra đi được.

 Hiện Manchester City, Arsenal và Bayern Munich đều muốn có sự phục vụ của Sterling. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên