23/06/2016 09:00 GMT+7

​STARCEMT khai trương xuất hàng tại nhà máy mới tại miền Nam

K.D
K.D

Năm 2016, lượng tiêu thụ xi măng được dự đoán sẽ tăng lên 4-7% tại Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng 5% trong những năm tiếp theo trên toàn thế giới.

Do đó, để phù hợp với nhu cầu của thị trường và nâng cao năng lực cung ứng xi măng, STARCEMT đã chính thức khai trương xuất hàng tại nhà máy Biên Hòa thuộc Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai vào ngày 8-6 vừa qua.

STARCEMT là thương hiệu có góc nhìn tổng quan rất tốt về thị trường, đánh đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đạt được nhiều thành công nhất định, dù chỉ mới được thành lập từ tháng 1-2015. Thương hiệu được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam (VCM). Đến nay, sản lượng tiêu thụ trung bình mỗi tháng của thương hiệu này đã đạt 200.000 tấn clinker 40.000 tấn xi măng STARMAX.

Để đạt được con số đó cũng như minh chứng cho sự lãnh đạo sáng suốt, STARCEMT đã lựa chọn Nam Bộ là khu vực phát triển chính trong thời gian qua. Khách hàng của STARCEMT là các cửa hàng VLXD, nhà phân phối xi măng, các công ty xây dựng từ Bình Thuận đến Cà Mau. Đây là nơi có các hoạt động xây dựng diễn ra sôi nổi nhất trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty VCM lại tiếp tục mạnh tay đầu tư để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, hợp tác toàn diện tại nhà máy Biên Hòa cũng thể hiện sự quyết tâm gia nhập vào thị trường này từ phía công ty. 

Chia sẻ thêm về vấn cung ứng tại khu vực nêu trên, ông Giuseppe - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VLXD Việt Nam, đại diện STARCEMT trả lời phóng viên:

“Sự xuất hiện của nhà máy này được đánh giá là bước ngoặc quan trọng của STARCEMT. Việc phát triển thêm nhà máy trong thời điểm hiện tại giúp chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt tại tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Điều này sẽ giúp chúng tôi thực hiện được mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khách hàng, thông qua đó có thể củng cố hình ảnh STARCEMT”.

Được biết, ngành xây dựng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong những tháng đầu năm 2016. Thị trường bất động sản cũng ấm lên với hàng loạt các dự án được khởi công, hoàn thiện,… Đó là điều kiện thúc đẩy lượng tiêu thụ xi măng tăng lên. Tình hình rất khả quan cho đến thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, để đạt được con số này, các doanh nghiệp phải thực hiện hàng loạt chiến lược tiêu thụ từ khâu sản xuất đến tận người tiêu dùng. Riêng đối với STARCEMT, với sự cam kết hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng ta có thể tin tưởng vào tương lai thương hiệu này.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên