17/04/2017 15:35 GMT+7

Star Wars: The Last Jedi sẽ có diễn viên gốc Việt

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Dù không lộ diện trong trailer chính thức vừa được nhà sản xuất tung ra nhưng Kelly Marie Tran được đạo diễn đánh giá là “nhân tố bí ẩn” với sự mệnh khá quan trọng trong chuỗi hành trình của loạt phim bom tấn quen thuộc: Star Wars.

Kelly Marie Tran
Kelly Marie Tran

Theo thông tin do chính Kelly Marie Tran tiết lộ, nhân vật cô đảm nhận là nữ kỹ sư sửa chữa tàu phục vụ cho phe kháng chiến.

Kelly Marie Tran là diễn viên gốc Việt đầu tiên góp mặt trong thương hiệu điện ảnh vĩ đại Chiến tranh giữa các vì sao.

Việc Star Wars: The Last Jedi bất ngờ có sự tham gia của Kelly Marie Tran khiến báo giới và truyền thông tò mò, bởi tên cô mới chỉ xuất hiện trên IMDB - một trang dữ liệu điện ảnh lớn nhất hiện nay.

Sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh và chiều cao khiêm tốn (1m57), Kelly Marie Tran mới vừa đóng một vai phụ trong phim điện ảnh đầu tay là XOXO sau loạt series phim truyền hình từ năm 2011 đến nay.

Có thể nói, cô là cái tên mới toanh khi đứng cạnh Daisy Ridley, Tom Hardy hay Adam Driver của Star Wars: The Last Jedi.

Trong đoạn trailer, nhân vật nữ chính Rey đột ngột quỵ xuống trên sàn đá.

Khung cảnh và phục trang của cô cho thấy cảnh tượng này dường như nối liền với đoạn kết của phần 7 - The Force Awaken: Thần Lực Thức Tỉnh, khi cô vừa giáp mặt với Luke Skywalker - người thốt ra câu chốt kinh hoàng: “Thời đại của Jedi phải chấm dứt!”.

Mặc dù phải tới tháng 12 phim mới được trình chiếu nhưng đoạn trailer lẫn những thông tin bên lề đang khiến người hâm mộ háo hức.

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên