16/09/2014 20:09 GMT+7

Standard Chartered đổ 35 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Việt

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TTO - Đây là khoản đầu tư đầu tiên tại Việt Nam của SCPE mà theo đại diện của thương hiệu này, đó là sự cam kết dài hạn tại Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered - Ảnh: news.yahoo.com

Ngày 16-9, Tổ chức đầu tư của Standard Chartered (Standard Chartered Private Equity - SCPE) công bố đã mua lại một lượng lớn cổ phiếu thiểu số trong Công ty CP Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng (Cổng Vàng), với tổng giá trị lên đến 35 triệu USD. 

Đây là khoản đầu tư đầu tiên tại Việt Nam của SCPE.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, cho rằng với khoản đầu tư này, Standard Chartered tái khẳng định cam kết dài hạn tại Việt Nam.

Đồng thời, nhà đầu tư khẳng định đang đầu tư thêm nhiều nguồn lực để khai thác các cơ hội kinh doanh sẵn có, cũng như thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư tại Việt Nam.

Ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổng Vàng cho biết SCPE là đối tác phù hợp với mạng lưới rộng khắp trong khu vực, và hai bên sẽ cùng nhau duy trì tốc độ tăng trưởng mà công ty đã đạt được trong thời gian gần đây.

Được biết, Cổng vàng hiện đang sở hữu và vận hành 11 thương hiệu nhà hàng độc quyền với hơn 60 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên