03/11/2015 14:12 GMT+7

Spectre - 007 hốt 80 triệu USD trong 7 ngày

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Spectre, tập phim thứ 24 của series Điệp viên 007, đang công phá doanh thu tại thị trường Anh Quốc và một số nước châu Âu với tổng doanh thu hơn 80 triệu USD trong vòng 7 ngày.

Daniel Craig và Monica Bellucci trong một pha gay cấn từ Spectre. Ảnh: Sony E.

Tính riêng tại Anh, với doanh thu 40 triệu bảng ở Anh chỉ trong tuần đầu công chiếu, bộ phim vượt mặt Harry Potter và tù nhân ngục Azkaban để phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé từ trước đến nay tại xứ sở sương mù.

Phát biểu trước báo giới, nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli xúc động cho biết: “chúng tôi rất biết ơn toàn bộ người hâm mộ James Bond nói riêng và toàn bộ công chúng Anh nói chung vì đã đánh dấu sự ra mắt Spectre vào lịch sử phòng vé nước Anh!”

Trước đó, phiên bản Skyfall về điệp viên 007 cũng từng đạt được kỷ lục phòng vé ở Anh trong 7 ngày ra mắt đầu tiên. “Sự ra mắt này cho thấy một lần nữa, bộ phim về James Bond vẫn thu hút lượng lớn khán giả đến rạp” – Giám đốc quản lý Sony Pictures ở Anh, ông Peter Taylor cho biết.

Thành công của Spectre lần này lại một lần nữa cho thấy thành công vang dội trong việc khắc hoạ hình ảnh người điệp viên đa tình James Bond của Daniel Craig trong lần sắm vai thứ 4 kể từ năm 2006.

Ngày 1-11, Daniel Craig và đoàn làm phim trở lại Mexico (một bối cảnh quay trong phim) để ra mắt bộ phim.

Cách đó không lâu, nam diễn viên gạo cội cũng thừa nhận rằng ông muốn làm việc lần nữa với đạo diễn Sam Mendes trong tương lai, với bất cứ dự án phim ảnh nào.

Với kết quả khả quan từ châu Âu và phản hồi tích cực từ giới phê bình nói chung, Spectre được dự kiến sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới trước khi chính thức công chiếu ở thị trường quan trọng bậc nhất là Bắc Mỹ.

Tuy vậy, nhiều chuyên gia cũng cho rằng Spectre vẫn còn một chặng đường rất dài nếu muốn đạt đến mốc của bộ phim bom tấn Jurassic World trong năm nay, với tổng doanh thu lên đến hơn 1 tỷ bảng Anh trên toàn thế giới. Ngoài những lời khen ngợi thì vẫn có những lời chê Spectre "lộn xộn và kịch bản rập khuôn".

Spectre khởi chiếu tại Việt Nam vào cuối tuần này.

Daniel Craig rất lịch lãm trong phim lẫn ngoài đời
Léa Seydoux, Daniel Craig và Monica Bellucci - bộ ba trong Spectre
Daniel Craig hôn Monica Bellucci trên thảm đỏ công chiếu Spectre
Hoàng gia Anh cũng đến dự buổi công chiếu Spectre tại London.

* Xem trailer Spectre

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên