07/04/2005 13:34 GMT+7

Daniel Craig - tân điệp viên 007

A.NGUYỆN (Theo AFP)
A.NGUYỆN (Theo AFP)

TTO - Diễn viên Anh Daniel Craig chính thức được chọn vào vai điệp viên 007 trong cuốn phim mới nhất về James Bond sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng kí trong đó có ngôi sao được đề cử Oscar phim Closer năm nay Clive Owen.

m2JHnnC0.jpgPhóng to
Daniel Craig
TTO - Diễn viên Anh Daniel Craig chính thức được chọn vào vai điệp viên 007 trong cuốn phim mới nhất về James Bond sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng kí trong đó có ngôi sao được đề cử Oscar phim Closernăm nay Clive Owen.

Trong vòng vài tuần tới, diễn viên 37 tuổi thường thể hiện tuýp nhân vật gai góc trong các phim nghệ thuật (sự xuất hiện của anh trong Lara Croft: Kẻ cướp ngôi mộ là một ngoại lệ), sẽ kí hợp đồng với nhà sản xuất Barbara Broccoli, người nhận định anh sẽ tỏa sáng trong phim này và khả năng được sắm vai James Bond trong 10 năm.

Với hợp đồng này, Craig sẽ là chàng Bond thứ sáu chính thức của loạt phim ăn khách dựa trên tiểu thuyết của Ian Fleming kể từ cuốn phim đầu tiên Dr. No 1965 với Sean Connery, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton và gần đây nhất là Pierce Brosnan trong Die Another Day 2002.

Xét về diện mạo, có lẽ anh không hào hoa và quyến rũ phái đẹp như một loạt diễn viên ưa nhìn khác - những ứng cử viên cho vai diễn James Bond như Jude Law và Ewan McGregor của Anh, Hugh Jackman và Eric Bana của Úc... Xét về tiếng tăm, Craig thật sự chưa nổi tiếng lắm bên ngoài Anh quốc. Song, như một thành công bước đầu, ít ra anh cũng đã làm cho một người đẹp phải lòng: siêu mẫu Kate Moss.

A.NGUYỆN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên