08/01/2012 07:32 GMT+7

Song Seung Hun đội nón lá VN

NGA LINH thực hiện
NGA LINH thực hiện

TT - Ngay sau buổi trả lời phỏng vấn chiều 7-1, Song Seung Hun đã vui vẻ đội thử chiếc nón lá do phóng viên trao tặng, cùng bạn diễn Kim Tae Hee chụp ảnh kỷ niệm.

kYq78yAq.jpgPhóng to
Song Seung Hun và Kim Tae Hee nhận nón lá kỷ niệm - Ảnh: Nguyễn Khánh

2 sao Hàn bất ngờ với sự cuồng nhiệt ở Hà NộiNgười hâm mộ chờ đón sao Hàn Kim Tae Hee - Song Seung HeonHai ngôi sao Hàn: thân thiện và cởi mở

Ðược bảo vệ nghiêm ngặt và từ chối không ít câu hỏi về đời tư, cặp đôi tỏ ra thân thiện hơn khi chia sẻ với Tuổi Trẻ về sự nghiệp tại Hàn Quốc.

* Ðều từng chịu chung chỉ trích là "búp bê diễn xuất", bước ngoặt nào đã khiến anh chị tiến bộ hơn trong công việc diễn xuất?

- Song Seung Hun: Có rất nhiều lời đồn đại về việc nhập ngũ của tôi, nhưng mục tiêu trong nghiệp diễn đã hoàn toàn thay đổi sau khi tôi đi lính. Trước đây tôi làm theo kịch bản như một cái máy, xuất hiện trước báo giới bảnh bao nhất có thể. Nhưng bây giờ diễn xuất là khi tôi có thể tạo ra những thứ mà kịch bản không viết.

Tôi không còn cố gắng để nổi bật, tỏa sáng, mà tìm cách học về tầm quan trọng của sự hài hòa. Tôi hiểu ra rằng tôi không thể đóng phim chỉ vì đam mê cá nhân, mà bộ phim tôi đóng sẽ mang lại gì cho khán giả.

Tôi nhận được những lá thư của khán giả nước ngoài nói rằng họ tới Hàn Quốc vì tôi, điều đó càng khiến tôi hiểu hơn tầm ảnh hưởng của làn sóng Hallyu. Tôi không hề hiểu những điều đó trước khi nhập ngũ. Hóa ra đóng phim không phải chỉ do đam mê hay kiếm tiền mà còn nên là một cách thể hiện trách nhiệm đối với công chúng.

- Kim Tae Hee: Khi bước qua tuổi 30, tôi muốn dứt khỏi danh xưng "một ngôi sao tốt nghiệp Ðại học quốc gia Seoul". Hình tượng ấy khác xa với việc được công nhận là một diễn viên giỏi. Ðó là lý do vì sao tôi nhận lời đóng vai nữ tình báo viên trong Mật mã Iris, hay kỵ sĩ đua ngựa trong Grand Prix.

Ngay cả với bộ phim My princess (Nàng công chúa của tôi) sắp trình chiếu tại VN cũng là nhân vật rất dễ thương, chân thành, trái ngược với sự mạnh mẽ và khá nam tính của tôi ngoài đời. Quá trình cô ấy được Park Hae Young (Song Seung Hun thủ vai) đào tạo thành một công chúa khiến tôi ghen tị thật sự!

* Tình yêu được thể hiện trên Nàng công chúa của tôi hay phim Hàn nói chung thường rất lý tưởng. Khi bước ra khỏi phim, anh chị có tin và có hướng tới một mối quan hệ hoàn hảo?

- Kim Tae Hee: Trong 2-3 tháng tôi đã xem ít nhất 3-4 bộ phim hài lãng mạn để mình "mềm" hơn trong diễn xuất. Về cuộc sống riêng, hiện nay tôi không buồn vì độc thân, nhưng tôi có nghĩ đến việc kết hôn trước khi bước vào tuổi 40.

Tôi từng là người khá lạc quan nhưng có lẽ môi trường showbiz đã khiến tôi cẩn trọng hơn. Tôi không muốn khi yêu bị tổn thương như trong công việc. Vì vậy tôi khao khát muốn được gặp ai đó có thể chữa lành những vết thương tâm lý và đứng bên cạnh tôi bất kể lúc nào.

- Song Seung Hun: Có thể chúng tôi đã đóng như thật đến nỗi có tin đồn phim giả tình thật. Ðúng là khi diễn, tôi cho mình quyền có cảm giác mình đang hẹn hò thật. Phần trẻ con và nghịch ngợm trong nhân vật Park Hae Young khá giống tôi. Nhưng khi hẹn hò, tôi mạnh bạo hơn anh ấy, sự bị động của nhân vật đôi khi làm tôi phát cáu. Park Hae Young có vẻ ngần ngại về việc cưới Lee Seol, nhưng trong đời thật, nếu là tôi, tôi sẽ nói: Chúng ta hãy cùng nhau bỏ trốn!

* Sáng nay anh chị có thử dùng món VN hay bật tivi xem một bộ phim Việt?

- Kim Tae Hee: Tôi đã ăn một bát phở cho bữa tối hôm qua và sáng nay lại gọi thêm một tô phở nữa (cười).

- Song Seung Hun: Tôi luôn tò mò tự hỏi phở nấu ở Hàn và ở đây khác nhau như thế nào, và chắc phở nấu ở một tòa nhà cao tầng tại VN với phở ngoài hè phố cũng có điểm khác nhau. Khoảng 10 năm trước, tôi đã xem những bộ phim gây ám ảnh của Trần Anh Hùng như: Mùi đu đủ xanh, Xích lô...

NGA LINH thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên