07/03/2016 18:56 GMT+7

​Song Joong Ki: quân nhân "vạn người mê" trong Hậu duệ mặt trời

TRANG LÊ (Theo Allkpop)
TRANG LÊ (Theo Allkpop)

TTO - Với ngoại hình tỏa sáng cùng khả năng diễn xuất bằng mắt tuyệt vời, Song Joong Ki khiến các fan nữ phải "rớt tim" bởi những cử chỉ ga lăng với bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

Mệnh danh là “ông hoàng rating”, Song Joong Ki là nam diễn viên số 1 được các nhà đài săn đón gửi gắm những tác phẩm tâm huyết.

Sau 2 năm nhập ngũ, mỹ nam họ Song trở lại với Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun), đang trên đà là phim truyền hình bom tấn đánh bật tất cả các đối thủ khác trong năm 2016.

Song Joong Ki sinh ngày 19-9-1985, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ Kim chi bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất ấn tượng.

Ra mắt năm 2008 với bộ phim A Frozen Flower nhưng không gây được sức hút. Sự nghiệp của Song Joong Ki bắt đầu đi lên khi anh tham gia bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal và thực sự thăng hoa với diễn xuất hoàn hảo trong Nice Guy và tác phẩm điện ảnh Werewolf Boy.

Werewolf Boy
Song Joong Ki (phải) trong phim điện ảnh Werewolf Boy

Trước khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, Song Joong Ki từng là một vận động viên quốc gia về trượt băng tốc độ cự li ngắn. Tuy nhiên, do gặp phải chấn thương đầu gối nên anh buộc dừng sự nghiệp thể thao của mình tại đây. Chính lý do này dẫn anh đến với con đường trở thành một diễn viên điện ảnh như bây giờ.

Hậu duệ mặt trời có chiều dài 16 tập và đã đi được một phần tư quãng đường. Dù mới lên sóng chưa được bao lâu nhưng sức nóng của phim lan rộng khắp lãnh thổ châu Á, được đánh giá là bộ phim chất lượng và tuyệt vời nhất của đài KBS trong vài năm trở lại đây.

Ngoài tham gia diễn xuất trong lĩnh vực điện ảnh, Song Joong Ki còn là MC cho các sự kiện âm nhạc cuối tuần và là thành viên chính thức trong chương trình thực tế Running Man lúc ban đầu. Dù mới xuất hiện trong làng giải trí khoảng 8 năm nhưng Song Joong Ki tham gia hơn 20 tác phẩm lớn nhỏ cả truyền hình lẫn điện ảnh, có gần 15 giải thưởng danh giá trong các lễ trao giải cuối năm, trở thành một trong những nam tài tử đứng đầu về thu nhập trong mỗi vai diễn.

Vắng bóng màn ảnh 2 năm để làm nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại với Hậu duệ mặt trời - mới chỉ chiếu 4 tập trên Đài KBS đã giữ kỷ lúc rating vượt ngưỡng 20%.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai Yoo Shi Jin, chàng đại úy điển trai của tổ chức Liên Hiệp Quốc có nảy sinh tình cảm với nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai). Cả 2 đã có những khoảng thời gian đồng cam cộng khổ bên nhau khi  được cử đến Uruk, mảnh đất đầy chiến tranh và dịch bệnh.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

Với ngoại hình tỏa sáng cùng khả năng diễn xuất bằng mắt tuyệt vời, Song Joong Ki khiến các fan nữ phải "rớt tim" bởi những cử chỉ ga lăng với bác sĩ Kang Mo Yeon.

Không những thế, biểu cảm tự nhiên gắn mác “Song Joong Ki” và cách diễn đa dạng cũng là những thế mạnh đặc thù của nam diễn viên mà khó có ai sao chép được.

 Tuy sở hữu khuôn mặt baby nhưng Song Joong Ki lại có 1 thân hình nam tính. Trong chương trình Entertainment Weekly, Song Joong Ki chia sẻ một cách hài hước: 

“Để có hình tượng quân nhân theo chuẩn nhân vật Yoo Shi Jin, tôi phải giảm cân bằng những bài tập cấp tốc. Chính vì thế mà sau khi hoàn thành bộ phim, phần cơ bắp cũng biến mất luôn”. 

Ngoài ra, tại đây, mỹ nam họ Song cũng trải lòng về lần trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ: "Dù đã đã trải qua cuộc sống trong quân đội nhưng đối với tôi Yoo Shi Jin vẫn là vai diễn khó và phức tạp hơn rất nhiều”.

Ngoài Song Joong Ki, yếu tố khiến Hậu duệ mặt trời hot tới mức như vậy chính là nhờ vào sự có mặt của nữ diễn viện số 1 Hàn Quốc - Song Hye Kyo. Khi được hỏi về ngọc nữ, nam diễn viên cũng bày tỏ niềm phấn khích đặc biệt:

“Bộ phim có rất nhiều tình tiết thú vị. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu giữ tôi và bác sĩ Kang Mo Yeon mới là điểm nổi bật. Hi vọng mọi người quan tâm và ủng hộ trong sự kết hợp lần này của chúng tôi”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

Với ngoại hình lý tưởng, diễn xuất hoàn hảo cùng lí lịch trong sạch không scandal, chắc chắn Song Joong Ki sẽ còn bùng nổ hơn nữa với các tác phẩm tiếp theo trong tương lai.

TRANG LÊ (Theo Allkpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên