25/02/2016 22:26 GMT+7

Song Joong Ki yêu Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

C.TH.
C.TH.

TTO - Bộ phim Descendants of the sun (Hậu duệ mặt trời) với Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai chính vừa phát sóng tập đầu tiên tối 24-2 tại Hàn Quốc và nhanh chóng gây sốt trong dư luận.

 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim.


Trang tin The Korea Herald‎ hôm nay 25-2 cho biết ngay từ tập đầu tiên, Hậu duệ mặt trời đạt chỉ số người xem (rating) kỷ lục với 14,3%, vượt mọi bộ phim cạnh tranh từ các đài khác phát sóng cùng khung giờ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên điển trai Song Joong Ki chia sẻ rằng anh cảm thấy "vô cùng phấn khích" khi trong phim đóng vai người yêu của nhân vật  Kang Mo Yeon do diễn viên đàn chị Song Hye Kyo thủ diễn.

Hậu duệ mặt trời thu hút sự quan tâm bởi đây là bộ phim đầu tiên mà Song Joong Ki đóng sau gần hai năm phục vụ trong quân ngũ.

Trong khi đó Song Hye Kyo luôn là gương mặt được khán giả yêu mến trong một thập niên qua, từ những bộ phim truyền hình ăn khách nhất như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc... đến nay.

Song Joong Ki cho biết anh "mong chờ sự quan tâm và kỳ vọng của mọi người”.

Còn Song Hye Kyo thì tiết lộ rằng cô và đàn em Song Joong Ki "có tính cách khá tương đồng".  Cô cũng nhận xét bạn diễn đàn em là một người lịch thiệp và chu đáo.

Trong quá trình quay phim, Song Hye Kyo cho biết Song Joong Ki thường động viên, quan tâm đến cô khi cô mệt mỏi và điều đó làm cho cô cảm động.

Cảnh trong phim.
Cảnh trong phim.

Hậu duệ mặt trời kể về chuyện tình của một sĩ quan phục vụ trong đội quân gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp quốc (Song Joong Ki đóng) với một bác sĩ (Song Hye Kyo thủ vai). Hai người Hàn Quốc “nam thanh nữ tú” này làm nhiệm vụ quốc tế ở một quốc gia bị tàn phá bởi chiến tranh, bệnh tật.

*Xem trích đoạn phim:

*

*Xem clip ca khúc trong nhạc phim - There You'll Be:

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên