04/03/2016 20:02 GMT+7

​Song Hye Kyo xứng danh ngọc nữ với Hậu duệ mặt trời

TRANG LÊ
TRANG LÊ

TTO - Sau 2 năm vắng bóng, ngọc nữ Song Hye Kyo khiến khán giả lại say mê khi trở lại với phim truyền hình "bom tấn" Hậu duệ mặt trời, đóng cặp với mỹ nam Song Joong Ki.

Một cảnh quay trong hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, ra mắt giới showbiz với vai trò là diễn viên từ năm 14 tuổi. Khi xuất hiện trong phim Trái tim mùa thu với vai chính Eun Suh thì tên tuổi của cô mới thực sự nổi bật.

Sau đó 4 năm, Song Hye Kyo trở lại sánh đôi cùng Bi (Rain) trong tác phẩm Ngôi nhà hạnh phúc. Bộ phim gây tiếng vang lớn toàn châu Á. Kể từ sau đó, Song Hye Kyo bắt đầu được các fan gọi với tên trìu mến “Ngọc nữ của điện ảnh xứ Hàn”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: KBS

Gần như mất tích một thời gian trong các dự án phim lớn nhỏ, Song Hye Kyo trở lại với Gió mùa đông năm ấy (2013) và lại gây sốt trong một thời gian dài. Trong phim này Song Hye Kyo có vai diễn nội tâm không hề dễ dàng.

Cũng trong thời gian này, người đẹp vướng phải scandal trốn thuế, khiến tên tuổi có phần giảm sút. Song Hye Kyo trực tiếp cúi đầu xin lỗi công chúng vì hành động sai trái của mình nên dư luận nhanh chóng cảm thông và tha thứ cho cô.

Để lấy lại danh tiếng như trước kia, Song Hye Kyo tham gia dự án phim bom tấn Hậu duệ mặt trời cùng “ông hoàng rating” Song Joong Ki.

Hiện Hậu duệ mặt trời đang “làm mưa làm gió” ở châu Á dù mới lên sóng được vài tập đầu. Bộ phim kể về mối tình giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và viên đại úy của tổ chức Liên Hiệp Quốc Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) trong việc giữ gìn hòa bình và đẩy lùi bệnh tật ở vùng đất chiến tranh, thiếu thốn.

Với kịch bản hấp dẫn cùng lối diễn hấp dẫn của bộ đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Hậu duệ mặt trời ngày càng tăng nhiệt trong quá trình phát sóng. 

Hậu duệ mặt trời đang “làm mưa làm gió” ở châu Á

 

Nhan sắc không tuổi

Dù năm nay đã ngoài 30 nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên không đổi theo thời gian của Song Hye Kyo.

So với những phim trước, nhan sắc của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời có phần đẹp mặn mà hơn khi cô nàng vào vai một bác sĩ thông minh với tính cách vui vẻ, đáng yêu. Chính sự kết hợp giữa ngoại hình và cách diễn xuất này của cô đã chinh phục được khán giả mọi lứa tuổi.

Lối trang điểm tự nhiên cùng với kiểu tóc đơn giản của Song Hye Kyo rất phù hợp với tuổi tác, tính cách và nghề nghiệp của nhân vật Kang Mo Yeon.

Sau 16 năm kể từ Trái tim mùa thu, vẻ đẹp trong sáng như “thiên thần” của Song Hye Kyo một lần nữa là thanh nam châm hút khán giả.

Song Hye Kyo trong các bộ phim Trái tim mùa thu, Full House, All In, Gió Mùa Đông Năm Ấy, My Girl and In Hwang Jin Yi

21 năm kinh nghiệm diễn xuất

Tỉ lệ thuận với nhan sắc trời cho chính là cách diễn tự nhiên, đa dạng của Song Hye Kyo. Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại, ít khi ngọc nữ khiến khán giả thất vọng về nhân vật mình đảm nhiệm. 

Với lối diễn xuất đa sắc màu và biểu cảm chính xác ở mọi cung bậc cảm xúc, qua những tập phim đầu của Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo lột tả được tính cách và con người của Kang Mo Yeon - một cô gái có trái tim nhân hậu, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng và can đảm vượt qua những khó khăn, rào bẫy trong cuộc sống.

Được xây dựng với hình tượng gần gũi, chân thật, Song Hye Kyo mang đến cho người xem những cảnh quay kịch tính bên trong phòng phẫu thuật hay những phân đoạn lãng mạn khi ở cùng chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin. 

Với 21 năm kinh nghiệm trong nghề, Song Hye Kyo là một trong những “nữ hoàng màn ảnh” nắm trong tay hơn 30 dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh và mang về cho mình gần 20 giải thưởng diễn xuất trong các lễ trao giải điện ảnh truyền hình trong và ngoài Hàn Quốc. 

Song Hye Kyo có 21 năm kinh nghiệm trong nghề.

Chưa bao giờ khán giả bắt gặp cách diễn lặp lại của ngọc nữ ở từng ấy vai diễn. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh là một lối diễn khác nhau, khiến khán giả luôn bị cuốn hút vào mạch nhân vật mới mẻ và ấn tượng.

Kang Mo Yeon trong Hậu duệ mặt trời cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Song Hye Kyo biết cách dẫn dắt những đồng nghiệp diễn một cách ăn ý, trơn tru khiến bộ phim ngày càng cuốn hút.

Dù phải trải qua những thằng trầm thời thơ ấu hay những tai tiếng không đáng có trong sự nghiệp nhưng  đối với nhiều người Song Hye Kyo vẫn luôn là “ngọc nữ” của nền điện ảnh xứ Kim chi nhờ vào tài năng và vẻ đẹp không bao giờ mai một.

*Nghe nhạc phim Hậu duệ mặt trời

TRANG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên