30/11/2015 11:52 GMT+7

Sơn Tùng viết nhạc nhờ anh thợ hớt tóc động viên

T.M
T.M

TTO - Xem clip Sơn Tùng - tác giả những ca khúc ăn khách như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em... tiết lộ việc viết nhạc đến ngẫu hứng với anh như thế nào.

Sơn Tùng trong Lần đầu tôi kể

Trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng trên kênh HTV2, Sơn Tùng M-TP chia sẻ cái duyên đến với sáng tác và những va vấp đầu tiên khi khởi nghiệm cùng những người bạn chí cốt trong Overband.

"Chú có vẻ thích hát nhỉ? Sao em không thử sáng tác đi", đó là lời mà anh thợ hớt tóc nói khi nghe Sơn Tùng M-TP nghêu ngao hát trên đường đi học về. 

Câu nói của anh Thanh, thợ cắt tóc gần nhà gợi mở cho Sơn Tùng M-TP những suy nghĩ về việc sáng tác và đưa bài hát lên mạng.

Nói về cách sáng tác của mình, Sơn Tùng M-TP cho biết ngày đó "mình chỉ phiêu theo cảm xúc, thay vì chia bố cục bài bản hay tuân theo các nguyên tắc". 

Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua cũng chia sẻ những tháng ngày niên thiếu tươi đẹp cùng với nhóm Overband, nơi tập hợp những người bạn thân có cùng đam mê âm nhạc. 

Kể về kỷ niệm lần đầu được đứng trên sân khấu cùng Overband, Sơn Tùng M-TP thẳng thắn thừa nhận ngày đó thấy mình "thiệt là ngu" vì chọn ca khúc mở màn buồn "như đưa đám" để biễu diễn trước khán giả.

* Xem clip Sơn Tùng M-TP chia sẻ về mình: 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên