15/03/2015 09:32 GMT+7

Sơn Tùng M-TP trình làng ca khúc mới trong The Remix

Q.N.
Q.N.

TT - Với chủ đề New song - Sáng tác mới, live show 6 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ giới thiệu hàng loạt ca khúc mới toanh trong đêm thi lúc 21g ngày 15-3.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Một trong những sáng tác đầu tiên được hé lộ là Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP (ảnh). Vắng mặt tại live show 5 vì bị viêm họng nặng, Sơn Tùng “bật mí” ca khúc mới này được anh sáng tác trong lúc nằm trên giường vì bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ... khó mà khỏi bệnh vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa.

Trong khi đó, các chàng trai nhóm PB Nation sẽ trình làng một ca khúc mang đậm chất RnB và hip hop do Hoàng Tôn viết giai điệu và Hà Lê viết lời rap. Ðội của Tóc Tiên lại chọn một sáng tác từ năm 2008 nhưng chưa từng công bố của Hoàng Touliver tên D.C.M.A. Riêng Ðông Nhi sẽ lần đầu giới thiệu ca khúc Stop loving you do chính cô và nhà sản xuất Ðỗ Hiếu cùng sáng tác. Các đội của Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh và Isaac cũng có sự đầu tư kỹ lưỡng cho những ca khúc lần đầu được trình diễn của mình. 

Đêm thi diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên