09/07/2017 08:48 GMT+7

Sơn Tùng M-TP khóc hạnh phúc trước 5000 người hâm mộ

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: CHU DŨNG
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: CHU DŨNG

TTO - Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP đã không thể kìm được nước mắt trước tình cảm chân thành và nồng ấm của người hâm mộ khắp cả nước dành cho anh.

Sơn Tùng M-TP trong buổi fan meeting tại Hà Nội vào tối 8-7
Sơn Tùng M-TP trong buổi fan meeting tại Hà Nội vào tối 8-7

Sơn Tùng M-TP đã có buổi 'Fan meeting M-TP & Friend' dành cho khán giả Hà Nội và khu vực miền Bắc đầu tiên trong sự nghiệp của anh nhân tháng sinh nhật vào tối 8-7 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). 

Có thể nói đây là buổi giao lưu, gặp gỡ với người hâm mộ (fan meeting) hoành tráng nhất của showbiz Việt từ trước đến nay. Mức độ hoành tráng không chỉ bởi khoảng 5000 fan đã mặc mưa gió, mua vé đến với Sơn Tùng M-TP mà còn bởi mức độ đầu tư cho sân khấu và nội dung của sự kiện. 

Lần đầu tiên, một ca sĩ Việt Nam đã mời hẳn một đạo diễn hàng đầu, đạo diễn Việt Tú, để thực hiện fan meeting của mình. 

Và có lẽ nói không quá, Sơn Tùng M-TP đã có buổi 'Fan meeting M-TP & Friend' lung linh nhất từ trước đến nay trong làng nhạc Việt. 

Chương trình bắt đầu từ 19h30 nhưng ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt để tặng quà và viết những lời nguyện ước lên cây nguyện ước gửi gắm đến thần tượng của mình.

Với mục đích kéo ngắn khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ, sân khấu được đạo diễn Việt Tú đặt ngay trung tâm khán phòng với bốn mặt cách điệu chữ "T" (viết tắt của chữ Tùng), giúp cho khán giả dù ngồi ở vị trí nào cũng có cảm giác như Sơn Tùng M-TP đang ở cạnh bên.

Sau đoạn teaser chiếu trên màn hình, Sơn Tùng M-TP xuất hiện bất ngờ, hòa lẫn giữa dàn vũ công, tạo nên sự phấn khích cho khán giả.

Anh gửi lời chào thân thương đến Sky (hội những người hâm mộ Sơn Tùng) có mặt tại cung thể thao Quần Ngựa và mời mọi người thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc "đặc sản Sơn Tùng", bắt đầu bằng Lạc trôi.

Khán giả lần lượt được nghe lại: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Anh sai rồi, Remember, Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về... 

Khi đứng giữa những lựa chọn, hãy chọn đam mê. Đam mê từ bé của Tùng là âm nhạc, là ca hát. Tùng chỉ một lần "căng thẳng" với bố mẹ là khi quyết định vào TP.HCM để bắt đầu con đường âm nhạc. Rất may là bố mẹ đã nhanh chóng chấp thuận. Và cũng rất may là nhớ có Sky mà Tùng đã thành công. 

Hãy chọn đam mê và đi đến cùng với nó. Bởi không làm thì sẽ không biết mình thành công hay thất bại. Và dẫu có thất bại thì cũng không sao, tuổi trẻ mà. Thất bại sẽ cho các bạn thêm kinh nghiệm và quyết tâm để bước tiếp đến thành công.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ những điều tâm huyết của mình với người hâm mộ. 

Không chỉ hát và tâm tình, Sơn Tùng M-TP còn cùng ê-kip bày ra nhiều trò chơi trên sân để "kết chặt tình thân" cùng fan. Trong đó có trò nhìn hình, đoán giải thưởng Sơn Tùng M-TP đã đoạt được.

Với trò chơi này, ekip đã khéo khoe vô số giải thưởng, danh hiệu trong và ngoài nước mà Sơn Tùng M-TP đã giành được trong khoảng ba năm qua: Ca sĩ triển vọng, Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ ăn mặc thời trang nhất, Diễn viên triển vọng, Nút vàng Youtube...   

Sơn Tùng M-TP cũng đã chọn ra 10 "điều ước" ngẫu nhiên mà fans đã ghi tặng và treo lên cây nguyện ước trước khi bắt đầu chương trình để trả lời. Phần giao lưu vô cùng duyên dáng này đã khiến nhiều fan nữ khóc òa vì sung sướng, hạnh phúc. 

Màn ăn tối và
Màn ăn tối và "tỏ tình" cực kỳ ngôn tình mà Sơn Tùng M-TP đã dành cho fan vào tối 8-7

Và món quà đặc biệt nhất mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho fan trong chương trình này chính là màn ăn tối cực "ngôn tình" ngay trên sân khấu.

MC Tùng Leo chọn bốn nữ khán giả hâm mộ may mắn nhất bước lên sân khấu để tham gia thử thách đặc biệt. Bốn bạn có khoảng thời gian ba phút để trang trí một bàn tiệc, người chiến thắng sẽ là người trang trí bàn tiệc đẹp nhất với một món quà đặc biệt từ phía Sơn Tùng M-TP.

Sau thời gian quy định, một bạn nữ xinh xắn đã giành chiến thắng, bạn nữ nhanh chóng bị bịt mắt lại và dắt đến một bàn tiệc đã được bày trí sẵn thức ăn, hoa và nến.

Món quà đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành tặng đến người chiến thắng đó là được ăn tối cùng anh trên chính sân khấu fan meeting.

Không chỉ vậy, vừa ăn tối, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc Nơi này có anh với phiên bản acoustic vô cùng lãng mạn.

Sơn Tùng M-TP không kiềm được nước mắt khi xem clip người hâm mộ dành tặng mình hôm tối 8-7

Đáp lại tình cảm của thần tượng, Sky khắp cả nước và quốc tế cũng dành cho Sơn Tùng M-TP tình cảm nồng nhiệt khi cùng nhau thực hiện một đoạn clip thể hiện tình cảm của họ.

Ở mỗi tỉnh thành, người hâm mộ của Tùng đã tụ tập để gửi đến anh lời chúc, niềm mong mỏi có Tùng hiện diện tại vùng đất của mình.

Khi đoạn clip kết thúc, Sơn Tùng M-TP không kiềm được nước mắt và nghẹn ngào trong niềm hạnh phúc.

Sơn Tùng M-TP chơi trò chơi cùng người hâm mộ trên sân khấu
Sơn Tùng M-TP chơi trò chơi cùng người hâm mộ trên sân khấu
Sơn Tùng M-TP thực hiện nguyện ước của các fans.
Sơn Tùng M-TP thực hiện nguyện ước của các fans.
Xúc động xem clip người hâm mộ cả nước và quo6`c tế làm tặng mình
Xúc động xem clip người hâm mộ cả nước và quốc tế làm tặng mình
Ước một điều ước và thổi nến sinh nhât trên sân khấu cùng bố mẹ, em trai và ekip thực hiện chương trình
Ước một điều ước và thổi nến sinh nhât trên sân khấu cùng bố mẹ, em trai và ekip thực hiện chương trình
Hết mình cùng tiết mục cuối cùng qua ca khúc Như ngày hôm qua
Hết mình cùng tiết mục cuối cùng qua ca khúc Như ngày hôm qua
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: CHU DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên