22/07/2015 15:50 GMT+7

Sơn Tùng: “live streaming” giới thiệu Âm thầm bên em

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 22-7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Công ty WEPro họp báo công bố ca khúc mới Âm thầm bên em của Sơn Tùng.

Sơn Tùng sẽ làm “live streaming” giới thiệu Âm thầm bên em - Ảnh: FB M-TP

Ca khúc Âm thầm bên em sẽ chính thức được ra mắt thông qua một buổi diễn sống cùng ban nhạc lúc 15g ngày 4-8 tại một "studio bí mật" với chỉ 50 khán giả may mắn được chọn lọc tham dự. Buổi diễn live này lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp theo hình thức live streaming trên Internet ở kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng.

Kế đó, phiên bản ghi âm đầy đủ cùng MV ca khúc này sẽ tiếp tục được giới thiệu. Được biết trong MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng sẽ hóa thân vào một “đàn anh” khét tiếng trong giới giang hồ nhưng lại rất nghịch ngợm, đáng yêu trong mắt người yêu.

Sơn Tùng chia sẻ: “Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính mình được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc".

"Tôi là thế, không nhất thiết phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng. Tôi thích làm những gì mình tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm thầm bên em”, Sơn Tùng bày tỏ.

Sơn Tùng tiết lộ Âm thầm bên em được anh sáng tác trước đây khá lâu, cảm hứng từ việc một người bạn kể cho anh nghe chuyện tình cảm. Slim-V và Long Halo phối hợp hỗ trợ Sơn Tùng M-TP sản xuất bản ghi âm.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên