01/10/2015 08:00 GMT+7

Sở hữu nhà phố biệt lập: cơ hội và tiềm năng từ đâu?

TDV
TDV

Từ đầu năm 2015 đến nay, khu Đông Sài Gòn đã trở thành một đại công trường của thành phố thu hút lượng lớn cả người mua lẫn nhà đầu tư.

Trong đó những dự án nhà phố biệt lập giá mềm tại vị trí đắc địa Cát Lái Quận 2 nổi lên như một nam châm hút khách mạnh mẽ.

Giá trị tiềm năng vượt trội

Với tốc độ đô thị hóa không ngừng diễn ra mạnh mẽ, thị trường bất động sản trong thời gian gần đây đã chứng kiến những cuộc “đổ bộ” quy mô của dòng người tìm đến với cuộc sống gần gũi thiên nhiên, an lành, xanh mát. Ngôi nhà với họ giờ đây không chỉ để ở mà còn phải là một nơi có thể hoàn toàn thư giãn với chất lượng sống được nâng tầm ở thiết kế, không gian, tiện ích, an ninh… 

“Sau một thời gian ở căn hộ nhỏ trong nội thành, tôi đã tìm thấy cho mình một không gian sống hài lòng hơn, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không tách rời khỏi các tiện ích hiện đại. Đó là khu nhà phố biệt lập Citibella nằm ngay tại Quận 2, chỉ 2,5 tỷ đồng cho 1 căn nhà có diện tích 170m2 và rất phù hợp với khả năng chi trả của gia đình. Tôi cũng đã tìm hiểu thông tin, mức giá này tương đương hoặc thấp hơn giá của một căn hộ cao cấp nhưng chất lượng kiến trúc và tiện ích nội khu lại không thua kém”. Anh Hải Hưng, 33 tuổi, hào hứng chia sẻ thêm: “Tôi cũng là dân kinh doanh nên nhận thấy đây là dự án rất tiềm năng. Chúng tôi nếu không ở cũng có thể đầu tư sau này bán lại vì với tình hình hiện tại, giá nhà khu vực này sẽ còn lên cao nữa, hứa hẹn giá trị gia tăng tốt”.

Có nhiều lý do để người mua nhà chọn Citibella làm ưu tiên hàng đầu, trong đó đầu tiên phải kể đến vị trí rất tiềm năng của dự án này. Nằm trong khu đô thị Cát Lái với những tiện ích vượt trội như hệ thống trường từ mẫu giáo đến đại học, tòa án, trung tâm thương mại lớn… từ Citibella, cư dân rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Big C; 15 phút đến trung tâm Quận 1 - chợ Bến Thành.

Với lợi thế về vị trí và quỹ đất sạch, khu Đông mà cụ thể là Cát Lái Quận 2 đang trở thành khu vực được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng được đánh giá cao bởi người mua.

Một điểm cộng quan trọng khác khiến nhiều người mua thật sự hài lòng với Citibella là ở kiến trúc bật lên được nội hàm tinh thần của nhà đầu tư, đó là mong muốn tạo ra một không gian sống xanh đúng nghĩa cho những thị dân mới và phù hợp với xu hướng hiện đại, yên lành và hòa hợp thiên nhiên.

Kiến trúc kính cùng những mảng xanh đan cài khéo léo giúp tăng mở tối đa tầm nhìn khoáng đãng ra bên ngoài đồng thời góp phần làm giảm bức xạ nhiệt cho ngôi nhà. Theo nhận định của một kiến trúc sư uy tín trong nghề, kiến trúc kính tại Citibella có giá thành xây dựng cao gấp 3-4 lần chất liệu thông thường. Vì vậy, mức giá 2,5 tỷ đồng của Citibella đang được đánh giá là khá “mềm” so với mặt bằng chung.

“Tuy là nhà phố nhưng rất biệt lập yên tĩnh, vợ chồng tôi thích Citibella vì dự án chỉ có 105 căn, không quá nhiều gây ồn ào, phức tạp. Ở đây, an ninh 24/24 với hai lối ra vào duy nhất, đầy đủ các tiện ích cho gia đình trẻ năng động như sân cát, sân chơi, hồ bơi cho trẻ, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người già… đảm bảo một không gian sống chất lượng, xanh mát cho các con tôi tự do phát triển”, chị Khánh Yên, 28 tuổi cho biết. Không chỉ thế, dự án còn sở hữu 1.500m2 cảnh quan nội khu và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái khoảng 500m.

Citibella ấn tượng với kiến trúc kính và các mảng xanh khéo léo đan xen tươi mát 

Hạ tầng mở lối, bất động sản khu Đông cất cánh

Nhìn rộng ra, khu đô thị Cát Lái còn được “hậu thuẫn” tốt từ cơ sở hạ tầng chung. Để kéo khu Đông lại gần với khu vực trung tâm hơn, hàng loạt các công trình giao thông đã từng bước được hoàn thành. Hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt thông xe nối liền Quận 2, Quận 9 với các quận nội thành. Cầu Sài Gòn 2 đưa vào sử dụng không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển mà còn tạo sự kết nối hoàn chỉnh giữa trung tâm TP.HCM với toàn khu Đông.

Chưa kể, hàng loạt tuyến đường từ Quận 9, Quận 2 nối với Quận 7 qua cầu Phú Mỹ cũng đã thông xe. Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi vào vận hành giai đoạn 1 giúp cho việc di chuyển từ khu Đông đến Quận 7 và các tỉnh lân cận được rút ngắn đáng kể. Ngay trong nội khu Cát Lái Quận 2, dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy cũng sắp triển khai vào cuối 2015.

Bên cạnh đó, việc đẩy nhanh xây dựng các tuyến Metro 1 và 2 cũng là một tín hiệu đáng mừng. Đặc biệt tuyến Metro số 2 với điểm cuối là khu đô thị mới Cát Lái, khi đưa vào khai thác vận hạnh sẽ giúp gắn kết các khu đô thị mới trọng điểm của Quận 2 với các quận trung tâm.

Dòng tiền không chỉ đổ vào cơ sở hạ tầng giao thông mà còn được được chia cho việc phát triển hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp. Trong đó, Quận 2 là khu vực được ưu ái nhất khu Đông với trường quốc tế Australian International School (mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT), bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson Cantavil, Big C, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã được khởi công xây dựng, khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc 38ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021…

Với những tiền đề hạ tầng tốt như trên, không khó để hiểu vì sao thị trường bất động sản khu Đông lại có sự bứt phá mạnh mẽ đến thế. Và theo các chuyên gia, với những lợi điểm có thể thấy rõ, đây là thời điểm thích hợp để mua Citibella, dự án hiện tại có giá rất cạnh tranh và chỉ nhận giữ chỗ 60 căn nhưng gần như đã được đặt hết.

Vị trí: cửa ngõ KĐT Cát Lái 152 ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Mô hình khu dân cư: khép kín, an ninh 24/24

Diện tích khuôn viên: 5x16m

Diện tích sử dụng: 170m2 (1 trệt, 2 lầu)

Quy mô: chỉ 105 căn nhà phố biệt lập

Thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Website: www.citibella.vn

Hotline: 0919 100 139

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên