22/02/2013 10:46 GMT+7

Sợ Drogba, Schalke 04 quyết kiện UEFA

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Đội bóng Đức Schalke 04 đang cố chứng minh tiền đạo Didier Drogba không đủ tư cách tham dự Champions League trong màu áo Galatasaray.

TTO - Đội bóng Đức Schalke 04 đang cố chứng minh tiền đạo Didier Drogba không đủ tư cách tham dự Champions League trong màu áo Galatasaray.

Schalke đã giành lợi thế khi cầm hòa Galatasaray 1-1 trên sân khách ở vòng 1/16 Champions League vừa qua. Tuy nhiên đại diện Bundesliga vẫn muốn triệt tiêu sức mạnh của đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách loại ngôi sao Didier Drogba khỏi vòng chiến trong trận lượt về.

Theo đó Schalke đang tính đường kiện lên Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) rằng Drogba không đủ điều kiện đá Champions League cho Galatasaray. Một tuyên bố của đội bóng này cho biết: “Có những mối nghi ngờ xung quanh việc cấp phép thi đấu cho Didier Drogba tại Champions League. Schalke 04 có quyền và đang xem xét trường hợp này”.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cập bến Galatasaray vào ngày 28-1 vừa qua, tuy nhiên theo luật của UEFA, những đội bóng tham dự vòng 1/16 Champions League phải nộp danh sách đăng ký cầu thủ trước thời điểm 1-2, tức chỉ ba ngày sau khi Drogba đến Thổ Nhĩ Kỳ.

“Sẽ là cẩu thả nếu không tiến hành kiểm tra - giám đốc Peter Peters của Schalke cho biết - Chúng tôi ngờ rằng Drogba nhận giấy phép thi đấu sau hạn chót đăng ký cầu thủ. Đây là lúc UEFA quyết định và chúng tôi sẽ tôn trọng điều ấy”.

Trong một diễn biến khác, Shanghai Shenshua - đội bóng cũ của Drogba trước lúc anh đến Galatasaray, cũng cáo buộc cầu thủ người Bờ Biển Ngà tự ý phá vỡ hợp đồng. Shanghai đưa Drogba sang Galatasaray trong giao kèo có thời hạn 18 tháng, tuy nhiên khẳng định ngôi sao 34 tuổi vẫn còn ràng buộc với đại diện Trung Quốc này và đang tính đường kiện lên UEFA để bảo vệ lợi ích.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên