25/09/2013 22:07 GMT+7

Sneijder và De Jong được gọi trở lại đội tuyển Hà Lan

H.LAM
H.LAM

TTO - Hai tiền vệ Wesley Sneijder (Galatasaray) và Nigel de Jong (AC Milan) đã được HLV Louis van Gaal gọi trở lại đội tuyển Hà Lan nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại World Cup 2014 với Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ vào giữa tháng 10 tới.

Tiền vệ Wesley Sneijder đã bị HLV Louis van Gaal  bỏ rơi trong những trận đấu vừa qua vì sa sút phong độ và thể lực. Sneijder được gọi trở lại lần này để thay thế cho tiền vệ Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven) đang bị chấn thương.

Còn tiền vệ Nigel de Jong được gọi trở lại sau gần 1 năm vắng bóng nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AC Milan thời gian gần đây. Cũng được gọi trở lại sau một thời gian dài vắng mặt còn có hậu vệ cách phải Gregory van der Wiel (Paris Saint-Germain) - cầu thủ đã không chơi cho đội tuyển Hà Lan trận nào kể từ tháng 8-2012.

Trong khi đó, dù đang bị chấn thương nhưng bộ ba: Robin van Persie (Manchester United), Arjen Robben (Bayern Munich) và Kevin Strootman (AS Roma) vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này.  

Hà Lan sẽ tiếp Hungary trên sân nhà vào ngày 11-10 và sẽ đến làm khách trên sân Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 15-10. Do đã giành vé dự World Cup 2014 từ lượt đấu trước nên hai trận đấu sắp tới là dịp để HLV Louis van Gaal thử nghiệm đội hình nhằm tìm kiếm thêm nhân tài cho đội tuyển "Cơn lốc màu da cam".   

Danh sách đội tuyển Hà Lan cho hai trận gặp Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ:

Thủ môn: Tim Krul (Newcastle United), Michel Vorm (Swansea City), Jeroen Zoet (PSV).

Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Jeffrey Bruma (PSV), Daryl Janmaat, Bruno Martins Indi, Stefan de Vrij (Feyenoord), Paul Verhaegh (FC Augsburg), Ron Vlaar (Aston Villa), Gregory van der Wiel (Paris Saint-Germain), Jetro Willems (PSV).

Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Nigel de Jong (AC Milan), Stijn Schaars (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray), Kevin Strootman (AS Roma), Rafael van der Vaart (HSV)

Tiền đạo: Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dinamo Kiev), Robin van Persie (Manchester United), Arjen Robben (Bayern Munich), Ruben Schaken (Feyenoord), Ricky van Wolfswinkel (Norwich City).  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên