Đại diện Koike-ya Nhật Bản và Koikeya Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại họp báo ra mắt sản phẩm chiều 3-11-2017
"Làn gió mới" cho thị trường bánh snack tại Việt Nam
Năm 1984, bánh snack Karamucho của Koike-ya Inc. đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt của Karamucho đã tạo nên làn sóng "snack cay" vô cùng sôi nổi tại xứ sở mặt trời mọc, đưa Karamucho trở thành thương hiệu snack cay dẫn đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản và thế giới đón nhận.
Từ đầu tháng 10-2017, những gói bánh snack Karamucho đầu tiên với bao bì khá bắt mắt đã xuất hiện trên kệ hàng một số siêu thị/ cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Citimart, Aeon Mall Bình Tân, Aeon Mall Tân Phú… khu vực TP.HCM và vùng lân cận. Sau họp báo chính thức ra mắt sản phẩm vào chiều 3-11-2017 vừa qua, Koikeya Việt Nam đã mở rộng hệ thống phân phối Karamucho đến nhiều hệ thống siêu thị/ cửa hàng tiện lợi khác.
Karamucho lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt với ba dòng sản phẩm: snack khoai tây Karamucho vị cay đặc biệt, snack bắp Karamucho vị cay đặc biệt và snack bắp Karamucho vị tôm cay đậm đà. Dù hương vị khác nhau, nhưng điểm chung nổi bật của ba dòng sản phẩm Karamucho này chính là vị cay ngon rất đặc trưng. Bí quyết làm nên vị cay ngon khác biệt của Karamucho là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Ba dòng sản phẩm snack cay Karamucho tại thị trường Việt Nam
Cam kết đầu tư lâu dài với nhà máy sản xuất tại Việt Nam
Tiếp nối những thành công tại Nhật Bản và thế giới, Koike-ya Inc. đã quyết định khởi động dây chuyển sản xuất ở nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản. Nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với vốn đầu tư 8,7 triệu đô la Mỹ, trước mắt việc sản xuất chủ yếu phục vụ thị trường Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 15 đến 29. Mục tiêu của Koikeya Việt nam là đạt doanh số 2 tỉ yen sau hai năm đi vào hoạt động.
Nhà máy sản xuất snack cay Karamucho tại Long Thành, Đồng Nai
Chiến lược phát triển của nhãn hàng Karamucho tại Việt Nam
Karamucho lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt với hình ảnh thân thiện và trẻ trung nhờ sự xuất hiện của hai đại sứ thương hiệu - mèo máy Doraemon và nữ diễn viên "Em chưa 18" Kaity Nguyễn. Ông Kenji Mikami - Tổng Giám Đốc Koikeya Việt Nam - đã chia sẻ niềm tự hào được giới thiệu bánh snack cay ngon hàng đầu Nhật Bản đến thị trường Việt, đồng thời bày tỏ mong muốn đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam trong tương lai. Ông cũng hy vọng nhãn hàng Karamucho sẽ là chiếc cầu nối giúp thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trên nhiều phương diện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận