21/04/2013 04:34 GMT+7

SLNA mất Công Vinh, ĐTLA vẫn lo

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) khó “chịu nổi” một Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang hừng hực khí thế trong trận đấu diễn ra lúc 16g30 hôm nay 21-4 (VTV6 THTT).

TT - Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) khó “chịu nổi” một Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang hừng hực khí thế trong trận đấu diễn ra lúc 16g30 hôm nay 21-4 (VTV6 THTT).

Thật vậy trên bảng tổng sắp, trong khi SLNA đang giữ ngôi số 1 với 13 điểm sau năm trận thì ĐTLA đứng tận hạng 10 với 4 điểm sau bốn trận. Về phong độ, trong khi SLNA vừa hạ đội khách Ximăng Xuân Thành Sài Gòn 1-0 ở vòng 5 để tiếp tục chuỗi năm trận bất bại (bốn thắng) thì ĐTLA lại gục ngã 1-3 trên sân nhà trước đối thủ vừa tầm Đồng Nai.

Về lực lượng, trong khi đội hình ĐTLA không có cầu thủ nào nổi trội, ngoại trừ cựu tiền đạo đội tuyển VN Việt Thắng đã bắt đầu qua sườn dốc của sự nghiệp, thì đội hình trẻ trung của SLNA có nhiều cầu thủ khiến các đội bóng khác phải thèm muốn. Đã vậy, ĐTLA còn vắng trung vệ trụ cột West vì thẻ phạt, người đá cặp Thanh Cường cũng đang chấn thương khiến hàng thủ chủ nhà càng thêm mong manh. Vì thế, HLV Vital chỉ còn biết động viên các học trò chiến đấu hết sức mình để có thể giành kết quả tốt nhất trên sân nhà.

Chút lợi thế cho ĐTLA khi SLNA vắng trung vệ Mạnh Hùng (bị treo giò). Ngoài ra, tối 19-4, Công Vinh - tiền đạo đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới với năm bàn thắng - phải nhập viện vì ngộ độc thức ăn.

Cho đến trưa 20-4, Công Vinh cho biết vẫn chưa đi lại nổi. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết đây là một mất mát lớn của SLNA: “Công Vinh đã ghi bàn liên tục trong những trận vừa qua nên việc vắng anh sẽ khiến sức tấn công của SLNA bị sụt giảm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm chơi một trận đấu hay để cống hiến cho khán giả, nhất là rất đông CĐV SLNA sẽ có mặt ở Long An để cổ vũ đội nhà”.

Ba mùa gần nhất đến làm khách trên sân ĐTLA, SLNA đều giành 1 điểm. Nhưng lần này có thể sẽ khác khi SLNA ngày một mạnh hơn, còn ĐTLA ngày một yếu đi.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên