22/11/2016 17:22 GMT+7

Siu Black trở lại với The Mash up - Hoán chuyển bất ngờ

Q.N.
Q.N.

TTO – Sáng 22-11, sáu cặp đôi ca sĩ gạo cội và đương thời đã ra mắt công chúng trong một chương trình hoàn toàn mới mang tên The Mash up – Hoán chuyển bất ngờ.

Bộ đôi Quang Lý - Hoàng Yến Chibi là cặp nghệ sĩ già và trẻ nhất cuộc thi - Ảnh: MayQ

Đó là các cặp đôi: NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Siu Black - Kyo York, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Xuân Phú - Nam Cường.    

The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ là chương trình truyền hình với format hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

NSUT Quang Lý chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một trò chơi dài hơn trên truyền hình thế này. Ban đầu rất ngại ngùng và từ chối nhưng khi ban tổ chức thuyết phục tôi rằng họ rất cần những nghệ sĩ đứng trên sân khấu lâu năm như chúng tôi tham gia, tiếp sức cho thế hệ sau, giúp họ thăng hoa trên sân khấu và trưởng thành trong nghề nghiệp của mình thì tôi đã nhận lời."

Siu Black trở lại với sóng truyền hình - Ảnh: MayQ

Trong khi đó, ca sĩ Siu Black sau thời gian rất lâu mới trở lại sóng truyền hình cho hay vì hiện nay chị đang mở một lớp dạy hát hoàn toàn miễn phí cho các bạn trẻ ở quê chị nên một chương trình có tính chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi và giúp nhau thăng hoa trong ca hát đã mang đến cho chị sự thích thú và hứng khởi khi tham gia.  

Tại cuộc chơi này, hai nghệ sĩ trong cùng một đội sẽ hoán đổi để hát ca khúc trong thời kỳ của thế hệ kia. Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi chính là những “cộng sự” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Họ cũng chính là những giám khảo của chương trình, sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn. 

Cặp đôi nào nhận được điểm số bình chọn cao nhất từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả, sẽ trở thành đội chiến thắng của tuần với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt. Sau 7 tuần tranh tài với 7 chủ đề khác nhau, 3 cặp đôi nào có điểm trung bình cao hơn cả sẽ bước vào đêm thi Chung kết để giàng ngôi vị quán quân với số tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Danh ca Tuấn Ngọc sẽ góp mặt trong đêm thi Chung kết bằng một tiết mục biểu diễn ‘hoán chuyển bất ngờ’ với một nghệ sĩ trẻ mà ông tiết lộ là Phương Vy. Ngoài ra, với vai trò đặc biệt của một giám khảo độc lập, trong đêm cuối cùng này ông sẽ cùng thế hệ nghệ sĩ đi trước và các khán giả có mặt tại trường quay tìm ra cặp đôi quán quân.

The Mash-up - Hoán chuyển bất ngờ 2016 do ca sĩ Thanh Duy dẫn dắt, sẽ lên sóng lúc 21g thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 6-12.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên