11/10/2017 09:01 GMT+7

Sinh viên Việt Nam tự tin phát triển trong môi trường quốc tế

LÊ LỘC
LÊ LỘC

Ngày 9-10 vừa qua, tại Trường Kent International College (Kent Việt Nam) diễn ra buổi lễ “Đại học Kent - Anh quốc chính thức công nhận chương trình chuyển tiếp Cử nhân thực hành của Kent Việt Nam”.

Buổi lễ có sự góp mặt của giáo sư James Banner, cán bộ Phát triển Hợp tác Quốc tế Trường Đại học (ĐH) Kent, Anh quốc và thầy cô, Ban giám hiệu đến từ một số trường THPT trên địa bàn TP.HCM...

Chương trình chuyển tiếp của Kent Việt Nam được công nhận

Sau khoảng thời gian nghiên cứu, kiểm định về những nội dung trong lộ trình học tập của sinh viên (SV) Kent, ban giám hiệu ĐH Kent Anh quốc và Kent Việt Nam đã đi đến thống nhất chương trình đào tạo phù hợp theo cơ cấu và quy định của hệ thống giáo dục hai nước.

Theo đó, SV Kent sau khi hoàn tất chương trình Cử nhân thực hành 03 năm tại Việt Nam chỉ cần học thêm 01 năm cuối tại Anh quốc để nhận bằng ĐH do Trường Kent Anh quốc cấp.

Chương trình Cử nhân thực hành của Kent Việt Nam được hầu hết các tổ chức giáo dục hàng đầu tại Anh quốc công nhận đạt chuẩn quốc tế và tương thích với hệ thống giáo dục của chính phủ Anh.

Đây là chương trình được Hội đồng Sư phạm Kent Việt Nam phối hợp cùng giáo sư Robert Greenwood (Anh quốc) xây dựng và phát triển dựa trên khung chương trình chuẩn của Cơ quan Bảo đảm Chất lượng Giáo dục ĐH Anh quốc (QAA).

Tự tin trên trường quốc tế

Việc chương trình đào tạo dành cho SV Kent Việt Nam được các tổ chức giáo dục toàn cầu công nhận đã góp phần giúp hệ thống giáo dục Việt Nam tiếp cận và tương đồng hơn với quy chuẩn chung của thế giới.

Trong thời gian tới, khi chương trình được triển khai rộng rãi, SV Việt Nam có thể tự tin hơn khi tiếp xúc, gặp gỡ, học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, con đường nghề nghiệp và cơ hội phát triển tương lai rộng mở hơn.

Sự kiện ĐH Kent Anh quốc công nhận chương trình đào tạo của Trường Kent Việt Nam một lần nữa khẳng định chất lượng của hệ thống giáo dục tại Kent đang ngày một phát triển và hoàn thiện.

Minh chứng cho điều này là sự hợp tác giữa Trường Kent Việt Nam và các trường ĐH hàng đầu Anh quốc đã diễn ra trước đây, như: ĐH London Metropolitan; ĐH Leeds Beckett; ĐH West of England; ĐH Cardiff Metropolitan...

Kent International College (Kent Việt Nam) là trường quốc tế được cấp phép đào tạo tại Việt Nam chính thức từ năm 2003. Kent Việt Nam chuyên đào tạo các chương trình Cử nhân Quốc tế 3 + 1 chuyển tiếp du học Anh quốc; 2 + 2 chuyển tiếp du học Úc dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT có nguyện vọng phát triển tương lai và sự nghiệp tại nước ngoài với chi phí tiết kiệm và hiệu quả.

Ngoài ra, Kent Việt Nam còn có chương trình Dự bị ĐH Quốc tế 1 + 3 chỉ trong 9 tháng, giúp học sinh lớp 10 và 11 có cơ hội du học sớm và tiết kiệm 1 năm chi phí cũng như công sức học tập.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng tham khảo tại http://dubidaihocquocte.com/ hoặc liên hệ: Kent International College, 219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Điện thoại: (028) 7300 3969  hotline 0938 762 456.

ĐH Kent là một trong những trường ĐH lớn, tiêu biểu đứng đầu Anh quốc với hơn 17.000 SV, trong đó 25% là SV quốc tế. Trường xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2016, thứ 23 trên bảng xếp hạng Times and Sunday Times University Guide 2016 và thứ 22 theo bảng xếp hạng Complete University Guide 2015.

Đặc biệt, trong bảng đánh giá của Times Higher Education về bảng tổng sắp các trường ĐH trên thế giới 2015-2016, ĐH Kent nằm trong top 10% các trường ĐH dẫn đầu toàn cầu trong mảng tuyển sinh quốc tế và xếp thứ 66 thế giới trong danh sách các trường ĐH mang tính quốc tế.

LÊ LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên