09/06/2015 14:16 GMT+7

Sinh viên phê ma túy đâm bị thương cảnh sát hình sự

M.VINH
M.VINH

TTO - Trong cơn phê bồ đà, Phan Nguyễn Duy Phương rút dao đâm, rượt đuổi người trong tiệm sửa xe. Khi bị một cảnh sát hình sự làm nhiệm vụ ngang qua ngăn cản, Duy cũng đâm luôn.

Sáng 9-6, Công an TP Đà Lạt cho biết đã ra lệnh tạm giam Phan Nguyễn Duy Phương (21 tuổi, ngụ tại đường Nhà Chung, P.3, TP Đà Lạt, hiện là sinh viên) để tiếp tục điều tra vụ việc đối tượng này đã đâm bị thương hai người, trong đó có một cảnh sát hình sự đang làm nhiệm vụ.

Theo ghi nhận từ Công an TP Đà Lạt, Duy Phương gây án khi đang trong trạng thái phê ma túy (trước đó Duy sử dụng bồ đà).

Trung úy Hà Tuấn Nghĩa (Công an TP Đà Lạt), người bị thương khi trấn áp đối tượng Duy Phương, kể lại: Tối 8-6, trong lúc đang đi trinh sát tại đường Nguyễn Công Trứ (P.8, TP Đà Lạt) thì anh Nghĩa phát hiện Phan Nguyễn Duy Phương đang dùng dao rượt đuổi người tại một tiệm sửa xe.

Khi tiếp cận hiện trường, nhận thấy đối tượng có biểu hiện mất kiểm soát, đã đâm hai nhát dao khiến một thanh niên bị thương và đang tiếp tục rượt đuổi một người khác, anh Nghĩa dừng xe, giới thiệu là cảnh sát hình sự, yêu cầu đối tượng bỏ dao xuống.

"Không những không chấp hành mệnh lệnh, đối tượng này tấn công luôn tôi” - anh Nghĩa nói.

Trong lúc khống chế bắt giữ Duy Phương, anh Nghĩa đã bị đâm một nhát nhằm vào vai phải, vết thương sâu hơn 5cm. Hiện trung úy Hà Tuấn Nghĩa đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên