03/07/2014 05:38 GMT+7

Sinh con trên phố, được tiền

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Một phụ nữ đã sinh con ngay trên vỉa hè trước cửa hàng quần áo Primark tại khu mua sắm cao cấp ở Birmingham (Anh), theo BBC ngày 1-7.

Sinh con giữa đường Sinh con trên máy bay

M4tzpMjk.jpgPhóng to
Quang cảnh lúc lâm bồn của sản phụ - Ảnh bạn đọc chia sẻ trên Twitter

Nhân chứng Nadia Hussain làm việc tại cửa hàng quần áo Gossip cho biết các nhân viên an ninh của khu mua sắm đã quây những tấm màn xung quanh để giúp sản phụ này có sự riêng tư khi lâm bồn.

Khi nhân viên y tế từ Dịch vụ cấp cứu West Midlands nhận điện và đến hỗ trợ thì mọi việc đã xong xuôi vì nhờ có một bác sĩ đang đi mua sắm trên đường nhảy vào hỗ trợ. Một phát ngôn viên của dịch vụ cấp cứu trên cho biết tình trạng sức khỏe của mẹ và bé gái đều ổn, trước khi chuyển cả hai đến bệnh viện của thành phố để kiểm tra kỹ càng hơn.

Nhiều du khách mua sắm bị thu hút và dừng chân chứng kiến sự kiện hi hữu này. “Mọi người tụ tập xung quanh người phụ nữ này và sau khoảng năm phút tất cả đều vỗ tay” - cô Hussain hồi tưởng khoảnh khắc đứa bé cất tiếng khóc chào đời.

Cô Hussain hài hước cho biết bà mẹ mới sinh đã được “tắm tiền” trước khi đến bệnh viện vì nhiều người qua đường ném tiền về phía bà mẹ như một lời chúc mừng. “Mọi người ném tiền về phía bà ấy. Bà ấy nhận 300-400 bảng Anh. Người mẹ ấy vẫy tay với mọi người và cảm ơn cả những người đang quay phim về bà” - cô Hussain chia sẻ.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên