21/10/2015 16:30 GMT+7

​Singapore mở trường dạy làm... tiên cá

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Đây là trường học dạy làm tiên cá đầu tiên của Singapore nhằm giúp mọi người cải thiện kỹ năng bơi lội cũng như kết nối những người có chung tình yêu với nàng tiên cá.

Singapore vừa mở trường học tiên cá đầu tiên để kết nối những người có cùng tình yêu với nàng tiên cá - Ảnh: CNN

Theo CNN ngày 20-10, học viên đăng ký khóa học nàng tiên cá sẽ được dạy theo từng cấp, từ đồng cho người mới bắt đầu đến bạc, vàng và bạch kim - cấp dạy vũ đạo dưới nước.

Syrena, còn có tên là Cara Nicole Neo - một diễn viên tiên cá và là người sáng lập Trường tiên cá đầu tiên của Singapore, cho biết cô muốn tạo ra một cộng đồng - nơi mà những người yêu mến nàng tiên cá có thể chia sẻ sở thích với nhau, làm bạn với nhau.

Đầu tiên học viên sẽ được học lý thuyết về cách bơi với cái đuôi phía sau. Tiếp đó là phần thực hành, học viên sẽ mang một cái đuôi cá. Để bơi được với cái đuôi này, họ cần biết cách phối hợp đôi chân, phần lưng dưới, mông, cơ bụng, cánh tay...

Học viên lớp tiên cá đang học bơi bằng đuôi - Ảnh chụp từ clip

Natalie, một học viên nữ tự nhận mình là "tay bơi trung bình", nói để bơi như nàng tiên cá, cô không được cong đầu gối, và phải dùng năng lượng đúng cách. Còn học viên nam Nigel cho rằng phải nhập tâm và thật sự yêu thích mới có thể bơi như nàng tiên cá.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tiên cá Singapore