06/02/2014 02:07 GMT+7

“Siêu phẩm” của Ibrahimovic đưa PSG vào chung kết

Q.T.
Q.T.

TT - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp giúp Paris Saint-Germain (PSG) đánh bại đội chủ nhà Nantes 2-1 trên sân La Beaujoire vào rạng sáng 5-2 (giờ VN) ở trận bán kết Cúp liên đoàn Pháp.

Chiến thắng này giúp PSG giành quyền vào chung kết và có cơ hội lớn để lần đầu tiên kể từ năm 2008 lên ngôi vô địch ở giải đấu này.

Đáng chú ý là trong hai pha lập công của Ibrahimovic ở trận đấu này có một bàn thắng rất đẹp mắt ở phút thứ 5. Ở bàn thắng này, Ibrahimovic đã thực hiện cú lốp bóng tuyệt đẹp bằng chân trái ở khoảng cách gần 30m vượt qua đầu thủ môn Remy Riou (Nantes) đi luôn vào lưới mở tỉ số 1-0 cho PSG. Sau đó hậu vệ Olivier Veigneau ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Nantes ở phút 81, trước khi Ibrahimovic đánh đầu ấn định chiến thắng cho PSG ở phút 90.

Sau trận đấu, tờ Daily Mail (Anh) gọi pha làm bàn của Ibrahimovic là “bàn thắng tuyệt vời”, còn trang web chia sẻ video YouTube gọi đây là “bàn thắng không tưởng”. Với hai bàn thắng ở trận này, Ibrahimovic đã có tổng cộng 29 bàn thắng và 13 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội trong tổng số 31 trận ra sân cho PSG mùa này. Việc Ibrahimovic chơi quá xuất sắc càng khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối hơn khi ngôi sao 32 tuổi này vắng mặt ở vòng chung kết World Cup 2014.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên