15/01/2015 13:30 GMT+7

Siêu phẩm Avatar 2 hoãn chiếu đến năm 2017

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 15-11, đạo diễn lừng danh James Cameron thông báo phần hai của bộ phim Avatar (Thế thân) ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh sẽ bị hoãn chiếu đến tận năm 2017.

Avatar là bộ phim  ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh - Ảnh: IMBD

Theo báo Huffington Post, Cameron có kế hoạch quay ba phần kế tiếp của Avatar cùng lúc và phát hành trong ba năm liên tiếp. Theo đó, Avatar 2 sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, ông Cameron thừa nhận mục tiêu này là “quá tham vọng”.

Ông cho biết việc viết kịp bản ba phần kế tiếp của Avatar rất phức tạp và tốn thời gian. Ông nói đội ngũ của mình sẽ phải hoàn tất kịch bản ba phần ngay trong tháng này.

Đạo diễn Cameron nhấn mạnh điều quan trọng là mỗi phần kế tiếp phải có sự kết nối chặt chẽ với nhau để vừa đảm bảo sự hấp dẫn, vừa khiến khán giả hài lòng với kết thúc mỗi tập.

Ra mắt vào năm 2009, siêu phẩm Avatar đạt doanh thu tới gần 2,8 tỷ USD, cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim cũng đoạt giải Quả cầu vàng phim hay nhất và các giải Oscar quay phim, kỹ xảo và chỉ đạo nghệ thuật.

Đạo diễn Cameron quay Avatar ở New Zealand và cũng sẽ thực hiện ba phần kế tiếp tại đây. Nhà sản xuất Jon Laudau tiết lộ sau vụ hãng phim Sony Pictures bị tấn công mạng, nhóm làm phim Avatar đã thưc hiện mọi biện pháp an ninh để ngăn chặn nội dung phim bị rò rỉ.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên