29/06/2013 18:54 GMT+7

Siêu mẫu Việt Nam trở lại với phiên bản mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau thời gian gián đoạn, chương trình tìm kiếm người mẫu triển vọng Siêu mẫu Việt Nam sẽ trở lại với một phiên bản mới mang tên Elite model look - Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Cuộc thi là sự kết hợp giữa chương trình Siêu mẫu Việt Nam với phiên bản Elite model look quốc tế do Công ty CATS và VTV phối hợp tổ chức.

zfooCbOw.jpgPhóng to
Chương trình Siêu mẫu Việt Nam với phiên bản Elite model look - Ảnh: T.L.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân nam nữ có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 đến 25, có đạo đức tốt, có hình thể cân đối, chưa kết hôn và chưa sinh con. Chiều cao đối với nữ từ 1,68m trở lên, với nam từ 1,78m trở lên. BTC cũng yêu cầu các thí sinh phải có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, không có tiền án tiền sự, chưa qua chuyển đổi giới tính và không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Giải thưởng cho Elite model look - Siêu mẫu việt Nam khá cao với hai cúp vàng siêu mẫu (1 nam, 1 nữ) trị giá 500 triệu đồng (gồm 200 triệu đồng tiền mặt và cơ hội dự thi chương trình Elite model look thế giới trị giá 300 triệu đồng).

Bốn cúp bạc siêu mẫu (2 nam, 2 nữ) trị giá 250 triệu đồng (gồm 150 triệu đồng tiền mặt và cơ hội dự thi chương trình Look of the year 2013 hoặc Asia super model trị giá 100 triệu đồng). Các bạn trẻ quan tâm có thể vào trang web chính thức của chương trình Elitemodellooksieumauvietnam2013.com để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký dự thi.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên