17/10/2013 20:21 GMT+7

Siêu mẫu Kate Moss thêm nghề làm báo

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Siêu mẫu hàng đầu của nước Anh và làng thời trang thế giới Kate Moss sẽ đảm nhận thêm công việc mới: biên tập viên thời trang cho tạp chí Vogue ấn phẩm Anh.

8oT1fFFB.jpgPhóng to
Kate Moss bên các bức ảnh chụp mình trong bộ sưu tập bán đấu giá - Ảnh: AP

Trang Contact Music ngày 16-10 cho biết tổng biên tập Vogue Anh, bà Alexandra Shulman, rất kỳ vọng được hợp tác với Kate Moss và tận dụng kinh nghiệm lâu năm của cô trong làng thời trang.

“Tôi hoàn toàn vui mừng khi Kate sẽ hợp tác với chúng tôi ở vị trí này. Sự nhạy bén về phong cách, kiến thức sâu sắc về thời trang cũng như tường tận về cách thức chụp được những tấm ảnh đẹp của Kate chắc chắn sẽ tạo nên những trang báo tuyệt đẹp của Vogue Anh”.

Có thể nói Kate đã quá "nhẵn mặt" với tạp chí Vogue Anh khi cô đã 33 lần xuất hiện trên trang bìa tờ này kể từ năm 1993, chưa kể hàng loạt bộ ảnh chụp để đăng các trang nội dung. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Kate tham gia vào những công việc đằng sau ống kính.

yki4ikkP.jpg
Kate Moss sẽ bước vào nghề làm báo - Ảnh: AP

Ở vai trò mới, Kate sẽ hợp tác cùng đội ngũ xây dựng phong cách (stylist) của tạp chí để thực hiện các bộ ảnh. Ngoài ra Kate được giao một trọng trách là được quyền chọn người mẫu và nhiếp ảnh gia để thực hiện bộ ảnh theo ý muốn của cô.

Bộ ảnh đầu tiên của Kate sẽ thể hiện trong ấn phẩm mùa xuân của tạp chí này.

"Đây là bước phát triển tự nhiên trong sự nghiệp của Kate. Việc kết hợp sự nhạy cảm thời trang độc nhất và tính sáng tạo của Kate vào các tác phẩm của Vogue hoàn toàn phù hợp" - người đại diện Công ty Storm Models, đơn vị đại diện của Kate, nhận định.

Năm nay 39 tuổi nhưng Kate vẫn được xem là siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới, dù cô gặp không ít bê bối trong những năm gần đây.Tạp chí Time từng đưa Kate vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2007. Hồi năm 2012, tạp chí Forbes ước tính Kate là người mẫu có thu nhập cao thứ nhì trên thế giới với 9,2 triệu USD.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên