23/01/2015 10:30 GMT+7

​Siết cổ chủ quán cà phê

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt khẩn cấp nghi can gây vụ án này là Nguyễn Hữu Toàn (27 tuổi, trú tại xã Ia Nhin, huyện Chư Păh)

Quán cà phê Linh Nhi - nơi xảy ra sự việc - Ảnh: B.D

Đại tá Phạm Văn Chẩn - trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai - cho Tuổi Trẻ biết như trên.

Toàn là nghi phạm chiều 20-1 đã dùng dây thừng siết cổ chị Nguyễn Thị Trúc Linh (35 tuổi, chủ quán cà phê Linh Nhi, xã Ia Der, huyện Ia Grai) khiến chị Linh bất tỉnh. Nguyễn Hữu Toàn từng là cán bộ chuyên nghiệp thuộc Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Gia Lai đã xuất ngũ.

Anh Trịnh Xuân Tân (44 tuổi) - chồng của chị Nguyễn Thị Trúc Linh - cho biết chiều 20-1 anh có việc phải đi ra ngoài nên chỉ có một mình vợ ở nhà.

Đi được một lúc, khi anh về đến nhà thì thấy các cánh cửa mở toang, chị Linh nằm bất tỉnh trên sàn nhà, cơ thể tím tái, trên cổ có một vết siết kéo vòng tròn. Thấy người vợ còn ấm, anh Tân khẩn cấp sơ cứu, hà hơi thổi ngạt và dựng chị Linh ngồi dậy.

Khoảng hai ba phút sau thì chị Linh thở được. Anh Tân khẩn cấp đưa vợ đi cấp cứu.

Đến sáng 22-1, chị Linh kể lại khoảng 15g30 ngày 20-1 Toàn đến quán cà phê, khi vắng người đã siết cổ chị Linh. Chị Linh kêu lên: “Toàn ơi sao em lại giết chị?”. Toàn trả lời: “Em nợ nần nhiều quá, giờ đến đường cùng rồi, em phải giết chị để cướp của”.

Sáng 22-1, đại tá Phạm Văn Chẩn nói: “Sau khi xảy ra sự việc, PC45 đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Toàn. Giữa tháng 12-2014, Toàn có viết giấy xin phép đơn vị để về thăm gia đình rồi sau đó trình đơn xin xuất ngũ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lúc này Toàn đang mang quân hàm thượng sĩ. Đến ngày 31-12-2014 giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã ký quyết định để Toàn xuất ngũ”.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên