23/12/2024 08:00 GMT+7

Shinhan Life kiên định hành động nhân ái vì sức khỏe cộng đồng

Công ty bảo hiểm nhân thọ Shinhan Life chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 1-2022 với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Ông Bae Seung Jun - tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam (trái) trao tài trợ viện phí cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tới đại diện Khoa Huyết học Lâm sàng - Ảnh: DNCC

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, công ty bảo hiểm đến từ Hàn Quốc đã khẳng định tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội không kém gì mục tiêu phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Những sáng kiến nhân ái vì cộng đồng

Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng của Shinhan Life đã khởi động ngay trong ngày 25-1-2022 - ngày đầu tiên công ty chính thức đi vào hoạt động, bằng sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tiên mang tên "Shinhan - An Bình".

Sản phẩm này được dành tặng miễn phí cho trẻ em Việt Nam. Khi tham gia miễn phí sản phẩm, trẻ em nếu không may mắc bệnh ung thư máu sẽ được công ty hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng.

Từ đó đến nay, chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm ung thư máu "Shinhan - An Bình" vẫn đang được triển khai với mong muốn các gia đình có được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai con trẻ.

Trong suốt hơn 3 năm qua, công ty cho biết liên tục triển khai các sáng kiến góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, song song với các chương trình đầu tư vào giáo dục, trang bị kỹ năng cho thanh thiếu niên nhằm góp phần kiến tạo tương lai bền vững cho các bạn trẻ Việt Nam.

Trong các sáng kiến nâng cao sức khỏe cộng đồng, công ty tập trung vào góp phần bảo vệ tương lai và sức khỏe trẻ em, được thể hiện rõ nét ở các hoạt động tài trợ viện phí cho bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện nhi ở TP.HCM.

Theo chia sẻ của Shinhan Life, tính đến nay công ty đã tài trợ viện phí khoảng 600 triệu đồng cho 45 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Từ nguồn tiền tài trợ này, nhiều bệnh nhi đã kịp thời tiếp cận được phác đồ điều trị và nhiều em đã có kết quả điều trị tích cực, gia tăng cơ hội được trở lại cuộc sống tiếp tục tương lai học tập. Những phản hồi tích cực từ bệnh viện đã tạo động lực để công ty kiên định duy trì chương trình ý nghĩa này trong 3 năm qua, và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Không chỉ tài trợ viện phí, công ty chọn đồng hành gần gũi hơn với các gia đình bệnh nhi không may mắc căn bệnh hiểm nghèo này. Vào những dịp lễ tết, lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty tổ chức thăm hỏi, trao những món quà đầy tình cảm tới các gia đình bệnh nhân.

Hay hoạt động trao hàng nghìn bữa cơm trưa miễn phí tới tận tay các gia đình bệnh nhân đã được cả tập thể công ty triển khai đều đặn trong những năm qua. Những hành động đẹp này của công ty không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, mà còn lan tỏa những điều tốt đẹp, nhân văn.

Cùng công ty thành viên của tập đoàn nối dài hành trình nhân ái

Trong những lần chia sẻ về chiến lược phát triển của Shinhan Life tại Việt Nam, tổng giám đốc Bae Seung Jun luôn nhấn mạnh trách nhiệm xã hội không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với công ty mà còn đối với toàn bộ tập đoàn Tài chính Shinhan.

Vì thế, ngoài những sáng kiến riêng, công ty còn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng cùng các công ty thành viên thuộc tập đoàn đang kinh doanh tại Việt Nam.

Sự kiện hiến máu nhân đạo "One Shinhan" 2024 thu hút hơn 300 nhân viên từ các công ty thành viên thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam - Ảnh: DNCC

Trong 2 năm liên tiếp, lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Shinhan Life Việt Nam đã tham gia sự kiện hiến máu nhân đạo cùng Shinhan Bank Việt Nam và các công ty trong tập đoàn.

Sự kiện hiến máu nhân đạo "One Shinhan" được tổ chức vào tháng cuối tháng 7-2024, đã thu hút hơn 300 nhân viên cùng lãnh đạo từ các công ty thành viên thuộc tập đoàn tại Việt Nam.

Trên hành trình thực hiện mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Shinhan Life không chỉ dừng ở các hoạt động nhân văn vì sức khỏe cộng đồng, mà còn đưa ra những sáng kiến có tầm nhìn và sức ảnh hưởng dài hạn.

Tiêu biểu là chương trình iLead nhằm giúp trang bị kỹ năng sống và cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên của Làng Trẻ em SOS Việt Nam; và chương trình hướng nghiệp S-Career trong năm đầu tiên thực hiện đã tiếp cận được gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên.

Chương trình hướng nghiệp S-Career đã tiếp cận được gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên trong năm đầu tiên thực hiện - Ảnh: DNCC

Những sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực hướng tới tương lai bền vững của thế hệ tương lai Việt Nam, cùng nỗ lực triển khai chuỗi sự kiện vì sức khỏe cộng đồng của Shinhan Life trong hơn 3 năm qua đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng.

Giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức là minh chứng cho những đóng góp hiệu quả của công ty vào sự bền vững của cộng đồng và xã hội.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên