14/05/2013 03:33 GMT+7

SHB Đà Nẵng tranh vé vào tứ kết AFC Cup 2013

N.K.
N.K.

TT - 16g chiều nay (14-5), SHB Đà Nẵng quyết đấu với chủ nhà Semen Padang (Indonesia) ở vòng 1/16 để tranh vé vào tứ kết.

eFCDfZI5.jpgPhóng to
Tiền vệ Elie Aiboy (trái) vốn quen thuộc với người hâm mộ VN - Ảnh: Internet

SHB Đà Nẵng đứng nhì bảng G với 12 điểm sau sáu trận, còn Semen Padang dẫn đầu bảng E với sáu trận bất bại (thắng 5). Theo điều lệ, vòng 1/16 sẽ diễn ra một trận duy nhất để chọn đội thắng vào tứ kết. Nếu sau 90 phút vẫn hòa, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ. Nếu tiếp tục bất phân thắng bại sẽ giải quyết bằng sút luân lưu 11m.

Ngoại trừ sự vắng mặt của trung vệ Cosmin do chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã mang sang Indonesia đội hình mạnh nhất của mình với mục tiêu giành chiến thắng. Tuy nhiên, Semen Padang cho thấy là đối thủ đáng gờm do có rất nhiều tuyển thủ quốc gia Indonesia trong đội hình. Nổi bật trong đó là hậu vệ Wahyu Wijiastanto, Novan Setyo Sasongko, tiền vệ Elie Aiboy, Vendry Mofu và tiền đạo Titus Bonai. Đó là chưa kể phong độ ấn tượng của Edward Wilson, chân sút người Liberia đã ghi 8/15 bàn của Semen Padang ở vòng bảng.

Nhưng sức mạnh của đội chủ nhà cũng bị ảnh hưởng phần nào do vắng thủ môn Jandia Eka Putra và tiền vệ Esteban Vizcarra (Argentina) vì chấn thương.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên