24/06/2015 20:38 GMT+7

SHB Đà Nẵng thua trên sân nhà

 S.H.
S.H.

TTO - Chiến thắng ở vòng tứ kết diễn ra tối 24-6 giúp cho Đồng Tâm Long An, Becamex Bình Dương, Hải Phòng và Hà Nội T&T lọt vào bán kết Cúp Quốc gia mùa bóng 2015. Bất ngờ lớn nhất là SHB Đà Nẵng thất bại trên sân nhà.

* Chơi trên sân nhà và sớm dẫn trước Hải Phòng 1-0 với bàn thắng của Nguyên Sa trong hiệp một, thế nhưng SHB Đà Nẵng bất ngờ gục ngã trong hiệp nhì sau lúc tiền đạo Stevens ghi được cú đúp nhờ tận dụng tốt những sơ hở nơi hàng thủ của SHB Đà Nẵng.

* Trên sân Hàng Đẫy, dù thi đấu dưới cơn mưa tầm tả kéo dài suốt trận đấu, thế nhưng chủ nhà Hà Nội T&T và đội khách Hoàng Anh Gia Lai đã có những màn cống hiến tận tình làm hài lòng khán giả có mặt trên sân.

Khác với trận thắng Công An Nhân Dân bằng sút luân lưu cách đây ba ngày ở vòng 16 đội, Hoàng Anh Gia Lai đã thể hiện bộ mặt khác hẳn với những pha dàn xếp tấn công mạch lạc hơn. Tiếc thay nỗ lực của đội bóng phố núi đã bị trọng tài Trần Đình Thịnh “vùi dập” vào phút 42 khi biếu không cho Hà Nội T&T quả phạt đền.

Pha quay chậm nhiều lần của VTV6 cho thấy rất rõ cảnh tiền đạo Samson đẩy bóng dài, bị trượt chân rồi vấp vào hông của thủ môn Minh Nhựt và ngã dài xuống sân. Thay vì phạt lỗi 12 với Samson, không hiểu sao trọng tài Trần Đình Thịnh lại chỉ tay vào chấm phạt đền cùng thẻ vàng với thủ môn Minh Nhựt. Không quá khó để Samson mở tỉ số 1-0 từ chấm phạt đền. Bước ngoặt của trận đấu thay đổi từ bàn thắng này.

Bảy phút trước lúc hết giờ, Samson ấn định chiến thắng 2-0 sau cú tỉa bóng khéo léo từ Văn Quyết.

* Trên sân Long An, cuộc rượt đuổi về tỉ số giữa chủ nhà Đồng Tâm Long An và Đồng Nai diễn ra khá hào hứng trong suốt hai hiệp đấu. Lợi thế sân nhà cộng với một chiều thi đấu khởi sắc, Đồng Tâm Long An nhận vé vào chơi trận bán kết sau khi thắng Đồng Nai 4-2.

Thủ quân Tài Em đã lập hat-trick với ba bàn thắng vào phút 37, 69 và 71. Bàn còn lại do Thanh Hải ghi. Hai bàn thắng của Đồng Nai đều do tiền đạo Nsi ghi.

* Cuộc chiến giữa SLNA và Becamex Bình Dương diễn ra khá hấp dẫn với những pha tấn công dồn dập của đôi bên. Tận dụng tốt những cơ hội làm bàn, Becamex Bình Dương ghi được hai bàn thắng do công Anh Đức và Abbas. Bàn gỡ danh dự của chủ nhà SLNA do Quang Tình ghi từ chấm phạt đền.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên