02/02/2015 04:29 GMT+7

SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Cuối cùng SHB Đà Nẵng cũng biết đến chiến thắng sau năm trận toàn hòa và thua.

Trớ trêu ở chỗ HLV Lê Huỳnh Đức lại vắng mặt trong trận thắng đầu tay của đội nhà do phải về Huế chịu tang cha vợ. 

Thay thế ông Đức chỉ đạo chiến thuật trận thắng Hải Phòng 2-0 vào chiều 1-2 trên sân Chi Lăng là trợ lý Đào Quang Hùng (cựu cầu thủ Công An Quảng Nam Đà Nẵng).

Sau 45 phút đầu tiên chơi lúng túng với tâm lý nặng nề, SHB Đà Nẵng chơi khởi sắc hơn và đã làm nên chuyện qua các tình huống phản công nhanh ở hiệp 2. Phút 50, Anh Khoa tạt bóng từ cánh trái vào, Ngọc Thắng đệm hụt nhưng lại mở ra cơ hội cho Gomez đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0. 15 phút sau, bằng cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt, Vũ Phong ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

SLNA - Thanh Hóa 4-0: Trời mưa tầm tã trước và trong trận đấu khiến sân Vinh lầy lội. Trong bối cảnh không thuận lợi về mặt thời tiết, chiến thắng thuộc về đội bóng chủ nhà Sông Lam Nghệ An chơi quyết tâm và khỏe hơn hẳn đối thủ.

Trung vệ Ngọc Hải mở tỉ số 1-0 cho Sông Lam Nghệ An vào phút thứ 7 sau cú đánh đầu bật chân hậu vệ Đức Tuấn (Thanh Hóa) đi luôn vào lưới. Đúng 20 phút sau, tuyển thủ U-19 Hồ Tuấn Tài với cú đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Cách nhau hai phút (76 và 78), tiền vệ Hoàng Thịnh ghi liền hai bàn thắng khép lại chiến thắng đậm đà 4-0 cho Sông Lam Nghệ An. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân Vinh mùa này của Sông Lam Nghệ An.

XSKT Cần Thơ - B.Bình Dương 1-3: Lần đầu tiên trong mùa Công Vinh được đá chính và anh đã đóng góp một bàn thắng ở phút 87. Trước đó ở phút 30, B.Bình Dương có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Abass sau đường chuyền của Trọng Hoàng. Bốn phút sau, đến lượt Oseni ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Tác giả bàn thắng an ủi cho đội chủ nhà Cần Thơ là Văn Quý (phút 90).

Kết thúc trận đấu, ban tổ chức sân Cần Thơ đã để khán giả tràn xuống sân vây lấy khu vực kỹ thuật của B.Bình Dương để xin chữ ký và chụp ảnh với các cầu thủ đội khách. Công Vinh phải rời sân với sự giúp đỡ của lực lượng an ninh. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự khen ngợi Công Vinh và Oseni đã chơi tốt trong lần đầu tiên được đá chính.

Trận cầu còn lại diễn ra hôm qua giữa Sanna Khánh Hòa và Đồng Tâm Long An khép lại với kết quả hòa 0-0.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên