17/02/2015 05:25 GMT+7

Shakhtar Donetsk quyết đá bại Bayern Munich

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tại cuộc họp báo trước trận gặp Bayern Munich, tiền đạo Luiz Adriano khẳng định mục tiêu của CLB Shakhtar Donetsk (Ukraina) là giành chiến thắng.

Xét về đẳng cấp và lực lượng, Shakhtar Donetsk đều kém xa so với Bayern Munich. Ngoài ra, tiếng nói lịch sử cũng không ủng hộ thầy trò HLV Mircea Lucescu khi họ chưa một lần đánh bại được Bayern Munich trong suốt 35 năm qua.

Nhưng cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau vòng bảng Luiz Adriano (9 bàn) lại không nghĩ như vậy. Theo Luiz Adriano, Bayern Munich sở hữu nhiều ngôi sao hơn nhưng Shakhtar Donetsk sẽ giành chiến thắng, bởi đó là nhiệm vụ tối thượng cho mục tiêu tiến xa tại Champions League. Thậm chí, một kết quả hòa cũng không khiến các CĐV hài lòng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Luiz Adriano cho biết: "Chúng tôi đã giành rất nhiều thời gian để tìm ra điểm yếu của họ. Chúng tôi muốn biết mọi thứ về đối thủ để không bị bất ngờ khi bước vào trận đấu, nhưng điều đó không dễ chút nào".

Luiz Adriano nói tiếp: "Nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không bao giờ hài lòng với một trận hòa, dù là trước Bayern Munich. Bayern Munich đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Nhưng chúng tôi cũng đang ở trong trạng thái tuyệt vời. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ và tôi tin Shakhtar Donetsk sẽ đánh bại được Bayern Munich".

Còn HLV Mircea Lucescu thì nhận định đây là cơ hội để các cầu thủ Brazil đòi nợ người Đức sau thất bại 1-7 ở bán kết World Cup 2014 vừa qua. Ông cho biết: "Chúng tôi có 13 cầu thủ Brazil và tất cả đều mong muốn đánh bại Bayern Munich (người Đức) để đòi nợ cho đội tuyển quốc gia của họ. Chúng tôi sẽ là anh hùng nếu đánh bại được Bayern Munich và giành vé đi tiếp".  

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra rất tự tin, đặc biệt là sau khi Bayern Munich nghiền nát Hamburg với tỉ số đậm 8-0 tại Bundesliga cuối tuần qua. HLV Pep Guardiola cho biết: "Bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào trận đấu đầu tiên tại vòng knock-out Champions League. Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi tìm lại được phong cách chơi bóng quen thuộc. Các cầu thủ đang có tâm trạng rất tốt và chúng tôi đến Ukraine để giành chiến thắng".    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên