09/01/2016 05:50 GMT+7

Serie A hấp dẫn với trận
 Milan - Roma

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Vòng 19 Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 10-1 có một cặp đấu rất đáng xem. Đó là cuộc đối đầu giữa AS Roma và AC Milan trên sân Olympiako.

HLV Sinisa Mihajlovic đang phải chịu áp lực rất lớn tại AC Milan - Ảnh: Reuters

Báo chí Ý cho biết trận đấu hấp dẫn vì liên quan đến tương lai của HLV Rudi Garcia (AS Roma) và Sinisa Mihajlovic (AC Milan). Một trong hai HLV có thể sẽ ra đi nếu đội bóng mà họ dẫn dắt thất bại.

Mùa giải năm ngoái, AC Milan xếp thứ 10 ở Serie A. Đây là mùa bóng thứ hai liên tiếp Milan cán đích ở giữa bảng xếp hạng (mùa 2013-2014 xếp thứ 8). Chính vì vậy, ở mùa bóng năm nay, ban lãnh đạo Milan quyết tâm đầu tư mạnh mẽ để lấy lại hào quang xưa khi mạnh tay sa thải huyền thoại Filippo Inzaghi và mời HLV Sinisa Mihajlovic về dẫn dắt CLB, chi hơn 86 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Nhưng cho đến lúc này Milan chưa đáp ứng được kỳ vọng khi xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 28 điểm và đang có chuỗi thành tích khá tệ với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở Serie A. Áp lực mất ghế của HLV Sinisa Mihajlovic thêm nặng nề hơn khi kình địch cùng thành phố của họ là Inter Milan đang thi đấu ấn tượng với ngôi đầu bảng xếp hạng. Thêm một thất bại nữa có thể khiến ban lãnh đạo Milan không còn kiên nhẫn với HLV Sinisa Mihajlovic.

Với AS Roma, mùa trước họ đoạt ngôi á quân. Nhưng ở mùa này đội bóng thành Rome lại đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng khi chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất. Hệ quả là từ việc xếp đầu bảng Serie A hồi tháng10, Roma đã văng ra khỏi top 4.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serie A Milan AS Roma AC Milan