01/03/2014 21:13 GMT+7

Sergio Aguero sẽ trở lại trong trận chung kết Capital One Cup

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Manchester City xác nhận tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận chung kết Capital One Cup với Sunderland vào đêm 2-3.

Sergio Aguero đã không chơi cho Man City trận nào kể từ cuối tháng 1 vừa qua vì chấn thương dây chằng. Trong thời gian Sergio Aguero vắng mặt, hàng tấn công của Man City đã chơi không tốt khiến "Man xanh" gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự của đối thủ. Điển hình, trong năm trận gần đây, Man City chỉ thắng được hai. Vì thế, sự trở lại của Sergio Aguero trước thềm trận chung kết Capital One Cup với Sunderland là rất quan trọng với "Man xanh".

"Chấn thương của Sergio Aguero đã bình phục và cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sergio Aguero là một cầu thủ rất quan trọng, vì vậy sự trở lại của anh ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh rất nhiều cho Man City", trang Goal.com trích phát biểu của HLV Manuel Pellegrini.

Kể từ đầu giải, dù thương xuyên bị chấn thương nhưng Sergio Aguero vẫn khiến mọi người phải nể phục khi đóng góp cho Man City 26 bàn thắng sau 25 lần ra sân (trên mọi mặt trận). Vì thế, sự trở lại của Sergio Aguero sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Man City trong mục tiêu giành chiếc cúp đầu tiên ở mùa giải 2013-2014. 

Trận chung kết Capital One Cup giữa Man City và Sunderland sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 21g ngày 2-3.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên