20/02/2014 06:44 GMT+7

Seedorf: "Dù thua, tôi vẫn vui"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù bị Atletico Madrid đánh bại 1-0 ngay trên sân San Siro nhưng HLV Seedorf cho biết vẫn vui với màn trình diễn của đội và tin tưởng một cuộc lội ngược dòng tại sân Vicente Calderon vào ngày 12-3 sắp tới.

HLV người Hà Lan nói với UEFA.com: "Tôi vui với những gì AC Milan đã thể hiện. Trong hiệp một đội đã chơi rất tốt nhưng chúng tôi bỏ lỡ bàn thắng quyết định. Sau 20 phút của hiệp hai, chúng tôi bắt đầu đánh mất thế trận và chịu thất bại trước một đội bóng mạnh như Atletico Madrid. Đây là một trận đấu hay và AC Milan chỉ thua từ tình huống bóng cố định - điều có thể xảy ra bất cứ khi nào. Nhưng đây mới chỉ là lượt đi và chúng tôi vẫn còn trận lượt về tại Tây Ban Nha".

HLV Seedorf tỏ ra rất tin tưởng về sự tiến bộ của AC Milan trong thời gian tới: "Đội ráng hồi phục và khắc phục việc xuống sức trong những phút cuối như ở trận đấu này. Vẫn còn nhiều thời gian trước trận lượt về và tôi tin AC Milan sẽ còn cải thiện lối chơi. Đêm nay (19-2), chúng tôi có nhiều cầu thủ chỉ mới đá với nhau vài lần và rất khó để họ ăn ý ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng thời gian sẽ giúp họ hiểu nhau hơn, phối hợp nhuần nhuyền hơn để ghi bàn".

Tương tự, HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) cũng rất hài lòng với các cầu thủ nhà: "Sau giờ nghỉ, chúng tôi chơi quyết liệt hơn và điều này giúp thay đổi cục diện trận đấu. Với 5 cầu thủ giăng ngang ở giữa sân, trong đó Mario Suarez chơi thấp nhất, chúng tôi đã hóa giải được các đợt tấn công của AC Milan. Trong hiệp một, Courtois tỏa sáng còn ở hiệp hai, Diego Costa đã ghi bàn. Tôi biết đội tạo được lợi thế nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở sân Vicente Calderon trong trận lượt về".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên