06/04/2015 10:05 GMT+7

Bộ TT&TT nói đã cho phép VTV phát Vietnam Idol

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Chiều 6-4, Bộ TT&TT cho biết việc VTV phát sóng Chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2015 đã được Bộ cho phép. 

Thí sinh hào hứng thử giọng ở Nha Trang - Ảnh: BTC 

Tuy nhiên với những sai phạm liên quan đến các chương trình liên kết, Bộ sẽ tiếp tục xem xét xử lý. 

Bộ TT&TT cũng cho biết phía VTV đã có các biện pháp chấn chỉnh đối với hoạt động liên kết của mình. Trên cơ sở đó, Bộ xem xét, xác định hoạt động này đang được VTV đưa vào quy củ nên chấp nhận cho phát sóng Vietnam Idol 2015.  

Trước đó, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT đã thông báo cho Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) về việc không xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với đối tác mà trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần, gồm Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD), Công ty TNHH Quảng cáo, Tư vấn và Tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.

Theo đó, các chương trình Đẹp Việt, Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Sáng tạo Việt, Cái lý - Cái tình dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 sẽ không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết.

VTV sau đó đã có phản ứng và có công văn báo cáo lên Thủ tướng. Tuy nhiên, nhà đài cũng thừa nhận các vi phạm nên đã tiến hành sửa chữa, chấn chỉnh.

 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên